Tin mới

Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

Những địa điểm quán ăn bánh đa trộn ngon ở Hà Nội

KHÁM PHÁ NHỮNG ĐỊA ĐIỂM QUÁN ĂN BÁNH ĐA TRỘN NGON Ở HÀ NỘI

Dù mới được du nhập vào Hà Nội cách đây 4 – 5 năm, nhưng bánh đa trộn đã mau chóng trở thành một trong những món ăn được yêu thích nhất của teen Hà Thành. Hãy cùng LOZI điểm danh một vài địa điểm quán ăn bánh đa trộn ngon ở Hà Nội nhé. À, phải "phong cách" và sạch sẽ nữa nhé ;)

1. Bánh đa trộn Lê Ngọc Hân

Bánh đa trộn ở đây cũng đơn giản, vẫn là bánh đa đỏ, rau muống, rau cải, rau rút, rồi thêm vào đó là một nhúm mực chiên vàng rộm, giòn tan. Ngoài ra thì còn có thêm cả giò lụa và trứng rán thái sợi nữa. Miếng chả cá ở đây cũng đặc biệt, ko phải là loại chả giống như những hàng bánh đa trộn bình thường khác, miếng chả dày hơn, có cả ớt, thìa là băm cùng nên khi ăn mùi vị cũng đậm đà hơn hẳn.



Địa điểm tại: 8 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng
Xem chi tiết tại: http://lozi.vn/anh-mon-an/536fa5c5f10a44770200086c

2. Bánh đa Hàng Chĩnh

Nếu như bánh đa trộn kiểu “truyền thống” đã có từ cách đây rất lâu, và trở thành địa chỉ quen thuộc của đông đảo các teen từ những trường trung học xung quanh, thì món bánh đa cá lại mới xuất hiện cách đây chưa lâu. Bánh đa trộn “truyền thống” gồm chả cá, giò tai, rau muống, đậu rán, giá đỗ, thịt bò, ăn kèm một bát nước cua nho nhỏ. Bánh đa cá cũng vậy, nhưng thêm vào những miếng cá rô phi rán giòn giòn, thơm thơm.


Địa điểm tại: 17 Hàng Chĩnh, Hoàn Kiếm
Xem chi tiết tại: http://lozi.vn/anh-mon-an/536fa5a0f10a447702000869

3. Bánh đa cua Thái Thịnh

Xuất hiện từ cách đây khá lâu và quen thuộc tới mức, cứ vào mỗi buổi trưa hay tối, ngõ nhỏ Trung Liệt nằm trên phố Thái Thịnh lại nườm nượp người ra vào chỉ để thưởng thức món bánh đa cua của một hàng nhỏ, nằm trong sân khu tập thể ngay gần đầu ngõ. Đến đây vào giờ cao điểm, thay vì đợi nhân viên ra từng bàn để gọi món, bạn sẽ phải tìm đến bác chủ quán đang ngồi 1 góc dễ thấy, tự gọi đồ và cầm “số” mang về bàn, đợi đến lượt đấy.

Bánh đa trộn ở đây thoạt nhìn cũng chẳng có gì độc đáo, cũng vẫn chỉ là giò tai, thịt bò, rau muống, và đậu rán, nhưng điểm khiến bánh đa cua Thái Thịnh được yêu thích vẫn là bởi phần nước dùng béo ngậy, thơm mà vẫn giữ được vị ngọt tự nhiên của gạch cua, của thịt. Ưu điểm nữa của bánh đa trộn ở đây là các nguyên liệu được chọn và chế biến khéo, bánh đa ăn dai chứ không bị nát, giò tai giòn, đậu rán béo ngậy, thịt bò mềm và chín tới… Thêm nữa, khách đến đây ăn quà lại còn được miễn phí cả trà đá nữa đấy. Cũng đáng để lặn lội xa xôi 1 lần đến ăn thử phải không teen?



Địa điểm tại: 115A, E4 Trung Liệt, Đống Đa
Xem chi tiết tại: http://lozi.vn/anh-mon-an/5367a6953be75a6e2900065b

4. Bánh đa trộn Lý Thường Kiệt

Nằm trên con phố Lý Thường Kiệt rộng lớn, có một gánh bánh đa trộn nhỏ cũng đang thu hút được sự chú ý của nhiều bạn teen bởi hương vị cực lạ đấy.

Bên cạnh đó, phần nước dùng cũng là nước dùng được nấu chua, chứ không phải nước cua bình thường chúng mình vẫn quen ăn đâu đấy. Vậy nên bạn yên tâm là sẽ có những “trải nghiệm” hoàn toàn khác biệt khi tới ăn ở đây nhé.



Địa điểm tại: 42C Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm
Xem chi tiết tại: http://lozi.vn/anh-mon-an/536fa218f10a447702000859

Ngoài các địa điểm trên, các bạn cũng có thể thưởng thức món ăn dân dã này ở một số địa chỉ nổi tiếng khác của Hà Nội theo những địa chỉ LOZI ghi dưới đây ha:
http://lozi.vn/bo-suu-tap/kham-pha-cac-quan-banh-da-tron-ngon-o-ha-noi-1399301780460

Kết
"
Các món ăn, hàng xá ở Hà Nội thật là phong phú và đa dạng phải không mọi người. Đó cũng là lý do các quán ăn vỉa hè ở Hà Nội ngày càng mọc nhiều hơn và sự lựa chọn cũng trở nên rộng rãi hơn. LOZI sẽ thường xuyên cung cấp các địa điểm ăn uống tại Hà Nội , các món ăn, hàng xá và kèm theo đó là những review cực chất từ các thực khách đã từng trải nghiệm nhaaaaa
"


Các món ăn, địa điểm khác có thể bạn quan tâm:
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

  1. Mình đặt khách sạn giá rẻ Hà Nội tại đây và cảm thấy vô cùng rẻ thằng Traveloka này mới về Việt Nam nên nhiều ưu đãi lắm các bạn xem qua nhé

    Trả lờiXóa

Item Reviewed: Những địa điểm quán ăn bánh đa trộn ngon ở Hà Nội Description: Những địa điểm quán ăn bánh đa trộn ngon ở Hà Nội là món ăn mới được du nhập vào Hà Nội cách đây 4 - 5 năm..... Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top