Tin mới

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Cha Charm – Lâu đài Châu Âu lộng lẫy

Khai Sailk là một trong những tập đoàn lớn và nổi tiếng tại Việt Nam, tập đoàn có nhiều nhà hàng lớn, trong đó có Cha Charm. Nằm ở quận 07, là một trong những quận tập trung nhiều khu ăn uống, quán ăn lớn, cũng như những chung cư cao cấp và các tòa nhà to, Cha Charm tọa lạc ngay tại khu hồ Bán Nguyệt với vẻ đẹp lộng lẫy của kiến trúc Châu Âu.


Với lối kiến trúc Châu Âu và được đầu tư, xây dựng bởi những kiến trúc sư nổi tiếng nên Cha Charm khá đẹp, nội thất vô cùng sang trọng và quý phái, cách bày trí vô cùng độc đáo và mang lại nhiều ấn tượng cho thực khách. Tuy nhiên, vì Cha Charm là nơi sang trọng nên rất kén và không phải ai cũng có thể chi trả một mức chi phí cao để thưởng thức một bữa ăn tại đây.

Menu món ăn ở đây khá đa dạng, từ các món Âu cho đến các món tráng miệng đều rất phong phú, hải sản ở đây được chọn lọc kĩ nên rất tươi và các loại thịt như , thịt cừu, thịt bò…. cũng rất mềm và ướp gia vị rất vừa ăn. Cha Charm là một trong những nhà hàng bạn có thể thưởng thức bữa ăn tối lãng mạn và ấm cúng cùng người yêu và gia đình.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cha Charm – Lâu đài Châu Âu lộng lẫy Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top