Tin mới

Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Nhà hàng Chen – Nhà hàng nướng không khói đầu tiên tại Việt Nam

Đến với Nhà hàng Chen vào một ngày cuối tuần, tôi cảm nhận được không khí nhộn nhịp và vui vẻ nơi đây, tiếng cười nói rôm rã, tiếng đồ nướng xì xèo cùng với không khí của nhà hàng tạo cho thực khách cảm giác dễ chịu. Theo hiểu biết của tôi thì Nhà hàng Chen là một trong những nhà hàng áp dụng hình thức nướng không khói ở Việt Nam. Đây là một hình thức mới được rất nhiều người Việt yêu thích bởi vì sẽ không bị ám lại mùi khói thức ăn sau khi ăn xong. Chi nhánh đầu tiên nằm ở Nguyễn Trãi quận 1, sau khi thành công thì nhà hàng mở thêm một chi nhánh tại Nguyễn Thiện Thuật và sau đấy là nhà hàng tại Mai Hắc Đế Hà Nội.

Nhà hàng Chen là điểm hẹn cuối tuần của những tín đồ mê món nướng, thường bắt gặp hình ảnh những người dân công sở hay những bạn trẻ tụ tập hay tổ chức sinh nhật, party vào những dịp cuối tuần. Nhà hàng Chen được yêu thích bởi menu đồ nướng đa dạng, các món nướng ướp gia vị ngon và rất vừa ăn, ngoài ra bên cạnh món nướng thì nhà hàng còn có món lẩu Thái rất ngon, giới công sở rất thích món ăn này nhất là vào những ngày rét của thủ đô.


Mặc khác với không gian thoải mái,  chỗ ngồi rộng rãi, thoáng mát, có nhiều không gian riêng biệt cho bạn lựa chọn cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình của nhân viên, Nhà hàng Chen hứa hẹn là một trong những địa điểm ăn uống tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

2 nhận xét:

  1. Nhìn nhà hàng nhìn ngon quá cảm ơn bài viết của bạn nếu có diệp mình mong muốn một lần đến đây
    Minh đã từng mong muốn sử dụng các có thể xem thêm các nhà hàng ngon ở biển hải tiến các bạn có thể truy cập tại đây

    Trả lờiXóa
  2. Có cần phải đặt bàn qua TableNow trước khi đến không nhỉ

    Trả lờiXóa

Item Reviewed: Nhà hàng Chen – Nhà hàng nướng không khói đầu tiên tại Việt Nam Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top