Tin mới

Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Những địa điểm quán ăn bán bún bò huế ngon ở Hà Nội

NHỮNG QUÁN BÚN BÒ HUẾ NGON VÀ BÌNH DỊ Ở HÀ NỘI

Hãy cùng LOZI điểm qua những địa điểm quán ăn bán bún bò huế ở Hà Nội siêu ngon, bình dị mà sạch sẽ nữa nhé nhé!

1. Bún bò Huế Tô Hiệu

Mỗi lần đi qua quán bún bò Huế tại Tô Hiệu là mỗi lần LOZI nhìn thấy quán đông nghịt khách kể cả trưa và tối, kể cả ngày nóng cũng như ngày lạnh. Không gian quán được chia làm 2 nhà sát nhau nhưng không vì thế mà làm ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ và đồ ăn của quán.

Khi gọi một bát bún , nhân viên quán sẽ hỏi bạn dùng tô 30.000, 40.000 hay 50.000 để bạn thoải mái lựa chọn. Với mỗi tô bún, bạn sẽ đều được thưởng thức trong đó những sợi bún to và dai, những miếng tiết được cắt nhỏ vừa vặn, những miếng thịt bò được thái lát mỏng mềm, một vài miếng mọc dài và một miếng chân giò. Chúng được ngâm vào trong bát nước dùng thơm phức và ngon đến lạ.

Thoạt đầu, nhìn nó không có gì đẹp mắt lắm, nhưng khi bạn rắc vào đó một ít ớt, nửa quả chanh và kèm với rau sống, nộm hoa chuối và thưởng thức thì bạn sẽ không thể chê vào đâu được. Nước dùng đậm đà béo ngậy với vị của những thứ ăn kèm sẽ làm bạn muốn quay trở lại đây nhiều lần hơn nữa.

Nếu bạn chưa từng ăn bún bò Huế, đây cũng là địa điểm bạn nên đến và thưởng thức hương vị Huế tại thủ đô.


Địa điểm tại: C6 Tô Hiệu , Cầu Giấy
Xem chi tiết tại: http://lozi.vn/anh-mon-an/536f994331ba635004000c90

2. Bún bò Huế O Xuân Quang Trung

Bún bò Huế Quang Trung còn được người ta gọi bằng cái tên thân thiện là Bún bò Huế O Xuân ( O trong miền Trung có nghĩa là cô) . Đến với khu phố Quang Trung này va thưởng thức bún, bạn sẽ có một cảm giác rất xưa bởi đây là quán có cô chủ chính là người gốc Huế và quán đã có hơn 20 năm tuổi. Đây là một trong những quán bún bò Huế ngon nổi tiếng trên đất Hà thành và được rất nhiều người đến thưởng thức.

Không gian quán khả rộng và thoáng mát làm cho bạn ăn bún mà cảm thấy hết sức thoải mái. Thưởng thức bún bò Huế tại đây, bạn không khỏi bị hút hồn bởi hương vị bún cực ngon và hấp dẫn. Với đầy đủ các món như tiết luộc, mọc, chân giò, bò bắp ăn cùng bún và nước dùng cực chất sẽ làm cho bạn không thể cưỡng lại được nếu đã đến đây.

Nước dùng của quán tuy không đặm nhưng nhiều quán khác nhưng hương vị Huế vẫn còn rất đậm đà phù hợp với kiểu ăn nhàn nhạt của người Bắc. Nếu bạn chưa thưởng thức bún bò Huế O xuân dày dặn tuổi đời này thì hãy ghé qua số 3 Quang Trung nhé!



Địa điểm tại: Quang Trung, Hoàn Kiếm
Xem chi tiết tại: http://lozi.vn/anh-mon-an/5367a4333be75a6e29000632


3. Bún bò Huế Lương Định Của

Bùn bò Huế Lương Định Của cũng là địa chỉ yêu thích của những người sành ăn món Huế. Nếu đến với bún bò Huế Tô Hiệu và Quang Trung, bạn sẽ thấy tô bún rất to và nhiều. Nhưng ở Trần Quý Cáp, tô bún dường như có vẻ ít hơn nhưng rất chất lượng và đẹp mắt.

Với các nguyên liệu trong tô bún đặc trưng của bún bò Huế nhưng thịt lợn viên và bò viên ở đây to, thơm đủ vị và ngon hơn. Nước dùng trong và ngọt vị bò hầm, làm cho tô bún càng trở nên hâp dẫn hơn bao giờ hết.
Người đến đây ăn bún bò Huế đều thấy có hành tím muối đặc trưng của Quảng Ngãi ăn kèm. Món hành lạ này có vị chua, thơm và giòn, ăn khá hợp với món bún bò Huế.

Giá của tô bún này là 35.000, đặc biệt khi ăn, bạn sẽ được ăn kèm với hành tím muối và uống trà miễn phí. Quả là hấp dẫn không ngờ!



Địa điểm tại: B18 Lương Đình Của, Đống Đa
Xem chi tiết tại: http://lozi.vn/anh-mon-an/536f9a81bc18e575020009fe


4. Bún bò Huế Hàng Bè

Hàng bán với 2 cỡ, tô to và tô nhỏ. Tô nhỏ không có móng. Xét về chất lượng thì nước dùng ở đây thơm và ngọt tự nhiên, không phải theo thơm của bột nấu canh, ngọt của mỳ chính. Nước dùng không quá ngọt và không quá béo, vừa với khẩu vị của người Hà Nội.

Nhưng chính vì vậy mà độ đậm đà đã bị giảm bớt sơ với bún bò nguyên gốc Huế. Thêm vào đó, ớt chưng tại đây khá ngon và thơm. Làm toàn vẹn thêm cái sự hấp dẫn của tô bún bò.


Địa điểm tại: Hàng Bè, Hoàn Kiếm
Xem chi tiết tại: http://lozi.vn/anh-mon-an/52ceda78cb1b75033e385d5a

Ngoài các địa điểm trên, các bạn cũng có thể thưởng thức món ăn dân dã này ở một số địa chỉ nổi tiếng khác của Hà Nội theo những địa chỉ LOZI ghi dưới đây ha: http://lozi.vn/bo-suu-tap/nhung-quan-bun-bo-hue-ngon-ma-binh-di-1399301169653

Kết
"
Các món ăn, hàng xá ở Hà Nội thật là phong phú và đa dạng phải không mọi người. Đó cũng là lý do các quán ăn vỉa hè ở Hà Nội ngày càng mọc nhiều hơn và sự lựa chọn cũng trở nên rộng rãi hơn. LOZI sẽ thường xuyên cung cấp các địa điểm ăn uống tại Hà Nội , các món ăn, hàng xá và kèm theo đó là những review cực chất từ các thực khách đã từng trải nghiệm nhaaaaa
"
Các món ăn, địa điểm khác có thể bạn quan tâm:
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

3 nhận xét:

  1. đặt phòng Furama Resort Đà Nẵng khách sạn 5 sao cao cấp
    Đi vi vu đến Đà nẵng ở khách sạn Premier Village Đà Nẵng Resort
    khách sạn Vinpearl Luxury Đà Nẵng của tập đoàn Vingroup
    khách sạn Hyatt Regency Đà Nẵng giá phòng tốt, book nhanh
    khách sạn Pullman Danang Beach Resort
    khách sạn Novotel Đà Nẵng Khách sạn cao cấp bên sông Hàn thơ mộng
    LOA LOA : Đặt phòng khách sạn Sandy Beach Resort Đà Nẵng
    Khách sạn có bể bơi trên nóc nhà đầu tiên tại Việt Nam - khách sạn A La Carte Đà Nẵng
    khách sạn Bana Hills Mountain Resort : Khách sạn trên đỉnh Bà Nà.
    VNA Holidays gói du lịch giá tốt.
    Tour goeugo
    khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn

    Trả lờiXóa

Item Reviewed: Những địa điểm quán ăn bán bún bò huế ngon ở Hà Nội Description: Hãy cùng LOZI điểm qua những địa điểm quán ăn bán bún bò huế ở Hà Nội siêu ngon, bình dị mà sạch sẽ nữa nhé nhé! Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top