Tin mới

Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

[Ăn Đêm - Kì 1] Các món ăn khuya ngon – bổ – rẻ ở Sài Gòn

Đối với những người trẻ tuổi, ăn khuya hay ăn đêm dường như đã trở thành thói quen của họ, sau những ngày làm việc mệt nhọc, họ thường tìm đến các tụ điểm vui chơi giải trí như các bar, club hay các beer club đang thịnh hành ngày nay để vui chơi cùng bè bạn, sau những cuộc vui đó họ thường tụ hợp lại và đi ăn khuya, chính vì thế, ăn khuya dần trở thành mọi hình thức mới khá được ưa chuộng, nhiều hàng quán cũng vì lí do đó mà ra đời để phục vụ cho các bạn trẻ thích ăn khuya, ngày càng nở rộ và các món ăn khuya cũng đa dạng hơn.
Nào, chúng ta cùng dạo quanh Sài Gòn để điểm danh địa điểm bán các món ăn khuya ngon trong Sài Gòn nhé.

1.Cháo trắng
Cháo trắng là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời đáp ứng tiêu chí món ăn khuya ngon, bổ, rẻ. Sài Gòn càng về đêm càng lạnh, một tô cháo trắng ấm nóng vừa giúp ấm bụng lại dễ tiêu hóa. Cháo trắng ăn kèm trứng vịt muối, thịt kho tiêu, củ cải, mắm kho hay tôm rim …. là ,một trong những món ăn khuya  ngon không thể bỏ qua. Giá của một phần cháo cũng vô cùng bình dân, chỉ từ 15.000 – 20.000 đồng cho một tô cháo và món ăn kèm.

món ăn khuya ngon

Quán cháo trắng này phục vụ đến 4 giờ sáng, không chỉ các bạn trẻ mà người dân sống gần đây cũng cho biết đây là một trong những địa điểm ăn khuya sài gòn yêu thích của họ.
-Địa chỉ: Vòng xoay Hàng Xanh, Quận Bình Thạnh

2.Cơm tấm
Nhắc đến Sài Gòn thì không thể bỏ qua món cơm tấm, cơm tấm không chỉ được yêu thích cho buổi sáng hay buổi tối, đây còn là món ăn khuya sài gòn được yêu thích. Cơm tấm dễ ăn, có nhiều món đi kèm để chọn như sườn nướng, chả, bì, thịt kho trứng….. Sở dĩ cơm tấm được yêu thích bởi ăn sẽ chắc bụng, lại ngon và giá vô cùng bình dân, chính vì thế, cơm tấm là món ăn khuya không thể bỏ qua trong trường hợp này.
món ăn khuya ngon

Một phần cơm tấm có giá dao động từ 20.000 – 30.000 đồng tùy theo món ăn kèm mà bạn chọn, thật xứng đáng để làm món ăn khuya ngon đúng không nào.
-Địa chỉ: 127/9B Đinh Tiên Hoàng, P. 3, Quận Bình Thạnh 

3.Các món Bắc tại Quán Cô Khàn đêm 
Đồ ăn khuya ở sài gòn thì ngày càng phong phú do nhu cầu của giới trẻ ngày càng cao, thế nhưng đôi khi lại muốn thưởng thức món Bắc thì phải làm sao, đa số các quán Bắc chỉ bán đến 10 giờ tối. Quán Cô Khàn đêm cũng do người mẫu Trang Khàn mở ra sau thành công của quán bún đậu cô Khàn, đến với quán Cô Khàn đêm, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn nổi tiếng của Hà Nội như một bát cháo sườn sụn ấm nóng, hay một nồi lẩu riêu cua bắp bò với hương thơm nghi ngút khó mà cưỡng lại được.
món ăn khuya

Quán được yêu thích và có lượng khách ghé nhiều vào ngày cuối tuần vì độ đa dạng của những món ăn khuya tại đây. Quán mở đến 2 giờ sáng mỗi ngày nên bạn đừng lo không kiếm được cho mình món ăn khuya ngon nhé.
-Địa chỉ: 57 Hàm Nghi, P. Bến Thành, Quận 1

4.Chè người Hoa
Nổi tiếng ở quận 05, là một trong những quán bán chè được yêu thích ở Sài Gòn, đây là một trong những quán bán món ăn khuya được yêu thích về mặt tráng miệng, sau khi thưởng thức một phần cơm sườn, hay một tô cháo sườn nóng, bạn có thể ghé sang đây và chọn cho mình một chén chè thật ngon với giá vô cùng phải chăng.
món ăn khuya tráng miệng

Chè Thanh Tâm đã mở từ lâu, quán đông khách từ sau 9 giờ tối trở đi, các món chè ở đây cũng khá đa dạng và giá rất mềm, chỉ từ 10.000 – 20.000 đồng cho một phần chè thật ngon.
-Địa chỉ: 98 Bùi Hữu Nghĩa, P. 7, Quận 5 

Kết: Các món ăn khuya ở sài gòn thì vô cùng đa dạng, không chỉ có những món được giới thiệu ở trên, còn rất nhiều đồ ăn khuya ở sài gòn đang chờ bạn khám phá trong Bộ sưu tập “Các món ăn khuyaquán ăn khuya ở Sài Gòn” này nhé, đây cũng là câu trả lời cho câu hỏi “ăn khuya sài gòn ở đâu ” cho các bạn nữa đấy. Hãy mau xem và chọn cho mình địa điểm cũng như món ăn khuya ngon nhé. Ăn khuya sài gòn ngày càng phát triển hơn, và trong tương lai nhiều quán ăn, nhà hàng sẽ mở cửa khuya  hơn với nhiều món ăn khuya hơn để phục vụ cho nhu cầu ăn uống của mọi người. 

Trong bài viết kỳ sau, mình sẽ giới thiệu thêm cho mọi người các quán ăn khuya ở sài gòn ngon nhé.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: [Ăn Đêm - Kì 1] Các món ăn khuya ngon – bổ – rẻ ở Sài Gòn Description: Các món ăn khuya, quán ăn khuya, các món ăn đêm, quán ăn đêm ngon, món ăn đêm ngon Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top