Tin mới

Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

[Ăn Đêm - Kì 3] Các quán ăn đêm, các món ăn đêm ngon – bổ – rẻ ở Sài Gòn

Khác hẳn so với thủ đô Hà Nội, Sài Gòn từng được mệnh danh là thành phố không bao giờ “ngủ”, càng về đêm, khắp các con đường Sài Gòn vô cùng nhộn nhịp, giới trẻ ngày nay với thú vui đi chơi đêm ngày càng phổ biến, để đáp ứng cho nhu cầu đấy, các quán ăn đêm, ăn khuya ngày càng nhiều hơn và phủ khắp Sài Gòn, từ bình dân cho đến các quán ăn, nhà hàng sang trọng đều có cả. Các món ăn đêm cũng vô cùng phong phú và đa dạng, từ các món ăn vặt, ăn nhẹ cho đến các món ăn no. Trong đó, một số món ăn đêm rất được lòng giới trẻ như cháo trắng, cháo ếch, hủ tiếu hay cơm tấm,.. các món này ăn vừa chắc bụng lại no mà ít tốn chi phí.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau lượn quanh Sài Gòn về đêm để tiếp tục tìm kiếm và phát hiện những món ăn đêm ngon, cũng như các quán ăn đêm ở Sài Gòn đang được giới trẻ ưa chuộng ngày nay.

1. Thiệu Ký Mì Gia
Tình cờ đến ăn sáng ở quán, trong lúc chờ mang món ăn ra thì phát hiện quán mở cửa đến tận 1 giờ đêm, thế là nhanh chóng bổ sung quán vào danh sách các quán ăn khuya, quán ăn đêm ở Sài Gòn. Đây là quán hủ tiếu của người Hoa, đã tồn tại hơn 70 năm nay và bán các món hủ tiếu được nấu theo kiểu Hoa nhưng được nêm nếm lại cho phù hợp với khẩu vị của người Việt. Quán nổi tiếng bởi mì tươi được kéo sợi như đúng tên quán. Ngoài ra hủ tiếu mì sườn ở đây cũng rất ngon, nước dùng không bị gắt dầu và quá béo.
quán ăn khuya ở sài gòn

Quán nằm trong hẻm 66 ở đường Lê Đại Hành, giá cả dao động từ 35.000 – 60.000 đồng, mình đánh giá đây là một trong những quán ăn đêm ngon ở Sài Gòn.
- Địa chỉ: 66/5 Lê Đại Hành, Quận 11.

2. Cô Khàn Đêm
Cô Khàn Đêm là quán ăn đêm Sài Gòn rất được lòng giới trẻ, nổi tiếng bởi bún đậu mắm tôm Cô Khàn, nay cô chủ quán xinh đẹp quyết định mở thêm một quán ăn đêm để phục vụ được chu đáo hơn. Quán mở đến 2 giờ sáng, đến với quán bạn có thể thưởng thức món lẩu riêu cua bắp bò, một món ăn khá nổi tiếng đến từ Bắc. Đây cũng là món ăn đêm được yêu thích tại quán, một phần lẩu riêu cua nóng hổi đầy mùi thơm sẽ giúp bạn nhanh chóng cắt đi cơn đói.
quán ăn khuya ngon

Lẩu riêu cua là một trong các món ăn đêm ngon, bên cạnh đó, tại quán còn rất nhiều món ăn khác cũng ngon không kém, nên bổ sung Cô Khàn đêm vào danh sách các quán ăn khuya, các quán ăn đêm ngon ở Sài Gòn của bạn.
- Địa chỉ: 57 - 59 Hàm Nghi, Quận 1

3. Cơm Tấm Tứ Quý - Chợ Tân Định
Cơm tấm cũng là một trong các món ăn khuya, món ăn đêm ngon, cơm tấm có thể xem là đặc sản của Sài Gòn, nếu ai đến đây mà chưa ăn cơm tấm thì vô cùng lãng phí. Quán cơm Tứ Quý chỉ mở từ buổi đêm trở đi, thu hút rất nhiều khách đến ăn đêm hay ăn khuya trong đó có cả khách Tây. Một suất cơm tấm ở đây dao động từ 25.000 – 60.000 đồng, giá không rẻ nhưng là một trong những quán ăn đêm ngon ở Sài Gòn.
món ăn khuya


- Địa chỉ: Ngã 3 Hai Bà Trưng & Nguyễn Hữu Cầu, P. Tân Định, Quận 1

Kết: Do cuộc sống ngày càng thay đổi, mức độ công việc ngày càng nhiều nên thói quen ăn đêm sài gòn đang dần phổ biến, những món ăn đêm, quán ăn đêm sài gòn, hay những dịch vụ giao đồ ăn đêm tận nhà ngày càng phát triển. Hi vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ tìm được cho mình quán ăn đêm ngon ở sài gòn , cũng như các món ăn khuya, các món ăn đêm ngon ở sài gòn.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: [Ăn Đêm - Kì 3] Các quán ăn đêm, các món ăn đêm ngon – bổ – rẻ ở Sài Gòn Description: rong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau lượn quanh Sài Gòn về đêm để tiếp tục tìm kiếm và phát hiện những món ăn đêm ngon, cũng như các quán ăn đêm ở Sài Gòn đang được giới trẻ ưa chuộng ngày nay. Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top