Tin mới

Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Coca suki – Lẩu băng chuyền

Nhắc đến coca suki, không ít người nghĩ đến đây là chuỗi nhà hàng lẩu băng chuyền tương tự với Kichi Kichi vì nếu đã đến Parkson Hùng Vương, ngay tại cổng bước vào khu game, bạn sẽ thấy nhà hàng với những món đồ ăn chạy theo băng chuyền. Coca suki tại Vincom thì áp dụng hình thức gọi món tại bàn, điểm tiện lợi của việc gọi tại bàn là không tốn thời gian canh chờ lấy các món ăn trên băng chuyền.
địa điểm ăn uống tại Sài Gòn

Lẩu thái tại coca suki được nhiều người đánh giá cao bởi độ ngon và gia vị đậm đà, thức ăn kèm đa dạng, hải sản và rau đều rất tươi. Ngoài lẩu thì nhà hàng coca suki còn có các món ăn khác như các món ăn Thái đặc trưng, món cơm,mì cho thực khách lựa chọn. Bên cạnh đó, nhà hàng coca suki luôn cho ra đời những menu combo khuyến mãi dành cho khách hàng. 

Nói riêng về coca suki ở một số địa điểm khác, đây là một trong những địa điểm ăn uống tại Sài Gòn được yêu thích bởi hình thức lẩu băng chuyền, thực khách có thể chọn món ăn tự do theo sở thích mà không phải tốn thời gian chờ đợi nhân viên phục vụ, bên cạnh đó, các món ăn kèm cũng rất đa dạng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Coca suki – Lẩu băng chuyền Description: Coca suki tại Vincom thì áp dụng hình thức gọi món tại bàn, điểm tiện lợi của việc gọi tại bàn là không tốn thời gian canh chờ lấy các món ăn trên băng chuyền. Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top