Tin mới

Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Ăn gì, chơi đâu dịp Noel 2014

Chỉ còn vài giờ nữa thôi là không khí Noel sẽ tràn ngập các đường phố Sài Gòn, khoảnh khắc Noel là khoảnh khắc được rất nhiều người mong đợi trong năm, đây là cơ hội gặp gỡ cho những cặp tình nhân, những bạn bè hay những cuộc xung họp gia đình ấm áp. Thế nhưng Sài Gòn thì rộng lớn, lại rất nhiều địa điểm có thể tham quan, vui chơi hay ăn uống, điều này sẽ khiến bạn vướng phải thắc mắc là “Noel di dau choi” hay “Giáng sinh đi chơi ở đâu”, “Ăn gì, chơi đâu dịp Noel” bây giờ. Đừng quá lo lắng, bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết phần nào những vấn đề đấy.

1. Cresent Mall
Đây là nơi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi “noel nen di dau”, Cresent là một khu phức hợp thương mại khá lớn ở Quận 7, đây là nơi bạn có thể kết hợp các hoạt động vui chơi như chụp ảnh, đi dạo và ăn uống, ở đây tập trung nhiều thương hiệu cà phê cũng như quán ăn nổi tiếng như Phúc Long, Coffee Bean,….
Địa điểm ăn uống Sài Gòn
Trà sữa Phúc Long nổi tiếng đang hấp dẫn giới trẻ
2. Diamond Plaza
Còn đây là địa điểm sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc “giáng sinh đi chơi ở đâu”, Diamond nổi tiếng bởi cách trang trí phía ngoài tòa nhà, luôn có những khung tường được trang trí rất dễ thương và thay đổi cách đều hằng tháng, bạn có thể vừa đi dạo phố Sài Gòn, vừa có thể chụp ảnh tại đây. Ngoài ra nơi đây còn gần Cà phê Bệt nổi tiếng và nhà thờ Đức Bà.

địa điểm ăn uống Sài Gòn
NYDC thương hiệu cafe/dessert nổi tiếng tại Diamond
3. Khu xóm đạo Quận 8
Đây là khu nổi tiếng từ xưa đến nay, nơi đây tập trung hầu hết các gia đình thiên chúa giáo nên mỗi khi đến dịp lễ Giáng Sinh, họ lại trang trí nhà cửa của mình như một hang đá hay một khu vườn rất đẹp, điểm đặc biệt là khu vực này kéo dài hơn mấy chục căn nhà,bạn có thể cùng bè bạn đến đây để tham quan, chụp ảnh.
Ngoài ra, sau khi ghé thăm xóm Đạo, bạn có thể chạy sang khu Tùng Thiện Vương để ăn lẩu, đây được xem là phố lẩu nổi tiếng của quận 8 với rất nhiều quán lẩu san sát hai bên đường.
địa điểm ăn uống Sài Gòn
Lẩu Hữu Nghị nổi tiếng cả năm nay tại Quận 8

Kết: Đây là bài viết chia sẻ những địa điểm ăn uống, vui chơi ngày Noel cũng như Giáng sinh này cho bạn, hi vọng thông qua bài viết này những thắc mắc của bạn như “Noel đi đâu”, “Đi chơi Noel ở đâu” đã được giải quyết rồi nhé.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ăn gì, chơi đâu dịp Noel 2014 Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top