Tin mới

Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

[Ăn Đêm - Kì 2] Các quán ăn khuya ngon – bổ – rẻ ở Sài Gòn

Để đáp ứng cho nhu cầu của giới trẻ, các quán ăn khuya sài gòn ngày càng nhiều và mỗi lúc mỗi đa dạng hơn, từ các món ăn chơi cho đến các món ăn no đều có cả. Thời gian mở cửa của các quán ăn khuya này thường từ 9 giờ tối đến 2, 3 giờ sáng, các món ăn khuya được ưa chuộng thường là các món như cơm tấm, cháo trắng hay các món ấm nóng, có thể mang về và chắc bụng cho buổi.
Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng dạo quanh phố để tìm các quán ăn khuya ở sài gòn ngon và chất lượng nhé.

1. A Bửu Sài Gòn

Đây là địa điểm hẹn hò của các cô cậu, hay giới thượng lưu thích ăn đêm. A Bửu Sài Gòn tọa lạc ngay trung tâm quận 01, ở đây cũng có nhạc như các quán bar/club nhưng vừa đủ nghe và có ghế salong thư giản. Các món ăn khuya ở đây khá ngon và đa dạng, chiên, xào, nướng đều có cả, hay các món Âu như mì Ỳ đều làm rất ngon.
quán ăn khuya ở sài gòn

A Bửu Sài Gòn hứa hẹn là địa điểm cũng như quán ăn khuya ở sài gòn mà bạn nên ghé qua một lần.
- Địa chỉ: 17 - 19 Bùi Thị Xuân, Bến Thành

2. Cháo trắng Hàng Xanh
Cháo trắng là sự lựa chọn tốt trong các món ăn khuya ở sài gòn, vì cháo trắng vừa có thể giải cảm, dễ ăn và không sợ bị lạnh bụng. Cháo trắng Hàng Xanh là một trong các quán ăn khuya có lượng khách tấp nấp sau 10 đêm. Bên cạnh việc mở cửa trễ, điểm thu hút khách của quán còn nằm ở những bát cháo nóng, thơm mùi lá dứa, phần ăn kèm thì rất đa dạng từ thịt kho, cá kho, chà bông… cho đến các loại dưa mắm đều có.
quán ăn khuya quen thuộc của giới trẻ Hà Thành

Một suất cháo ăn đêm tại đây có giá chỉ từ 15.000 – 20.000 đồng cho một phần cháo và một phần đồ ăn. Đây là một trong những quán ăn khuya tại sài gòn mà bạn nên bổ sung vào danh sách ăn uống của mình.
- Địa chỉ: Góc ngã tư Hàng Xanh, trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Bình Thạnh

3. Geylang Tường Xanh
Nếu bạn đam mê ẩm thực Singapore thì Geylang Tường Xanh nên nằm trong danh sách các quán ăn khuya tại sài gòn của bạn. Đây là quán ăn khuya tại sài gòn rất được ưa thích bởi món cháo ếch Singapore và Dimsum. Bạn sẽ không phải lo lắng khi đến đây ăn khuya, bởi các món ăn ở đây đều được đầu bếp giỏi chế biến.
quán ăn khuya ở sài gòn

Cháo ếch tại Geylang rất đậm đà hương vị, phù hợp với khẩu vị người Việt, chọn cháo ếch để làm món ăn khuya thì vừa ngon lại vừa ấm bụng. Về dimsum, đây là món điểm tâm sáng của người Hoa, nhưng lại là món ăn khuya của người Sài Gòn, lí do cũng dễ hỉu vì dimsum được ưa chuộng nên nhà hàng đã bán thêm vào buổi tối cho thực khách.
Đặc biệt, quán mở cửa đến tận 3 giờ sáng, lại nằm ngay quận 01, trung tâm thành phố, bạn không phải lo lắng vì sợ không kiếm được quán ăn khuya tại sài gòn vào giờ đấy rồi nhé.

Kết: Bài viết trên chỉ giới thiệu ba địa điểm ăn khuya phổ biến, đây là một trong những quán ăn khuya ở sài gòn được yêu thích và có khách ghé đến thường xuyên. Hi vọng thông qua bài viết giới thiệu các quán ăn khuya ở sài gòn này sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi “ăn khuya sài gòn ở đâu ?” rồi nhé. Trong bài viết khác, mình sẽ giới thiệu cho mọi người những quán ăn khuya hấp dẫn khác nữa nhé.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: [Ăn Đêm - Kì 2] Các quán ăn khuya ngon – bổ – rẻ ở Sài Gòn Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top