Tin mới

Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Những món ăn bạn không thể bỏ qua trong tháng 4 ♥ [Phần 2]

Tôi luôn thích, ghi lại những món ăn tôi muốn đi ăn trong tuần, những địa chỉ hàng quán tôi muốn trải nghiệm trong mỗi tháng. Bạn biết vì sao không, vì đôi khi tôi luôn thấy bối rối khi ngay chính bản thân mình đã "lãng quên" những món mình thích ăn hay đau đầu vì "không biết đi đâu ăn món gì". Và chính tháng 4 của Hà Nội cũng đã cho tôi một cảm hứng để tận hưởng 20 món ăn dưới đây, theo một cách thật tuyệt. Những món ăn chỉ có tháng 4 mới cho tôi cảm xúc này. Và bạn, nếu thấy nó cũng tuyệt như tôi, hãy thử xem nhé. Tháng 4 "ngon miệng" :)


6. Bún đậu mắm tôm
Chợt thèm một món gì đó có bún, đậu và thịt luộc nhưng không có nước dùng. Thế là nhớ đến món bún đậu mắm tôm ở đây. Trong ngõ có 2 hàng, bạn đi sâu vào hàng trong cùng nhé, tại hàng trong có 25k mà hàng ngoài tận 45k đó. Ôi chao cái thời tiết tháng 4, đến bún đậu "cũng phải yêu" nó :)



Địa điểm tại: 31 Hàng Khay, Hoàn Kiếm

7. Bún ốc thập cẩm
Mỗi món ăn, nên có một khung giờ dành riêng cho nó. Với tôi, bún ốc ngon nhất khi ăn vào tầm 3h 4h chiều, khoảng khoảng đó và trong một con ngõ nhỏ không có nắng. Nước dùng chua đúng vị của bún ốc, cắn con ốc to sần sật, thêm ít thịt bò và miếng giò "to quá cỡ"... tất cả dành cho tháng 4 ♥



Địa điểm tại: 5 ngõ 296 Minh Khai, Hai Bà Trưng

8. Canh bún

Món ăn dành cho những ngày "rỗng túi" nhưng vẫn muốn ăn ngon. Dù vậy, có những ngày rủng rỉnh hơn một chút, vẫn thích ra đây ăn :)



Địa điểm tại: 32 Nguyễn Siêu, Hoàn Kiếm

9. Chanh leo hạt é
Mình thích cái sự nhộn nhịp của nơi này, từ lúc đường phố đẩy cái không khí náo nhiệt đến khó thở về phía quán cho đến khi đèn điện xung quanh tắt dần, chỉ còn đôi ba người khách uống cafe, mình mới muốn đứng lên đi về. Ở đây cafe cũng khá ngon, nhưng nếu là dành cho một buổi tối tụ họp bạn bè, mình thích chọn món đồ uống này hơn.



Địa điểm tại: 39 Tạ Hiện, Hoàn Kiếm 

10. Kem dừa


Cuối tuần, tôi thích được đi ăn kem dừa. Phải là kem dừa Hàng Than, nhất định là vậy. Vì ở đây cuối tuần nhiều các cặp đôi đến đây. Và dĩ nhiên, tôi muốn đến đây ăn, chỉ đơn giản để khéo léo khoe rằng "Mình cũng đang hẹn hò với "Hạnh Phúc" đây" ^^



Địa điểm tại: 29 Hàng Than, Ba Đình

Kết
"
Món ăn là vô tận, nhưng đối với tôi cảm giác khi ăn một món ngon đúng mùa thật là khó diễn tả. Đây là những địa điểm ăn uống ngon tại Hà Nội vào tháng 4, và đây cũng là 1 sự khởi đầu cho một chương cho tháng 4 mà thôi, hehee!! Các bạn hảy gim ngay các quán ăn vỉa hè ngon tại Hà Nội vào bộ sưu tập của mình đi nhé. Mình sẽ trở lại với phần 3 và lợi hại gấp 3.
"

Các món ăn, địa điểm khác có thể bạn quan tâm:
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những món ăn bạn không thể bỏ qua trong tháng 4 ♥ [Phần 2] Description: Đây là những địa điểm ăn uống ngon tại Hà Nội vào tháng 4, và đây cũng là 1 sự khởi đầu cho một chương cho tháng 4 mà thôi, hehee!! Các bạn hảy gim ngay các quán ăn vỉa hè ngon tại Hà Nội vào bộ sưu tập của mình đi nhé. Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top