Tin mới

Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Các món ăn Việt Nam có thể bạn không biết

Tuy là người Việt Nam, nhưng các bạn có biết hết những món ăn dưới đây không? Địa điểm ăn uống ở Việt Nam là vô bờ bến nhưng nếu không hãy cùng LOZI khám phá nhé. 

1. Bánh cuốn



Những tấm bánh gạo mềm, mỏng được phục vụ cùng với hành phi, dưa chuột cắt, mầm đỗ, chả, tôm bằm, hành lá, tất cả dầm trong nước mắm... Đó thực sự là thiên đường của các gia vị.

2. Bánh mì kẹp thịt



Bánh mì Việt Nam là sự kết hợp của bánh mì Pháp và những thứ tuyệt vời khác. Chỉ cần thử một lần, bạn sẽ thấy các loại bánh khác thật nhàm chán.

3. Gỏi cuốn


Đừng nhầm nó với loại nem rán, đây là loại gói cuốn khác hoàn toàn, không cần chiên nhưng độ ngon thì không hề thua kém với món nem rán kia.Có nhiều loại gỏi cuốn, nhưng tôi thích loại gỏi cuốn với nem nướng lụi. Chỉ cần chấm gỏi cuốn vào nước tương và thương thức, bạn sẽ bị chinh phục hoàn toàn.

4. Bánh xèo



Một món bánh vàng ruộm và giòn tan khiến LOZI không thể ngừng ăn được.

5. Cơm tấm



Cơm tấm được làm từ những hạt gạo gãy và được phục vụ kèm nhiều món ăn kèm như sườn, nem, chả, gà xối mỡ... LOZI nghĩ đây là món ăn tuyệt vời cho bữa trưa.

6. Bún bò Huế



Nếu bạn có một chút "máu mạo hiểm", hãy thử bún bò Huế, món này cay hơn phở và nhiều hương vị hơn so với phở, được ăn kèm thịt bò và chân giò heo.

8. Cơm chiên



Đó không phải loại cơm chiên thông thường, cơm chiên Việt Nam được chiên với nhiều loại rau thái hạt lựu, trứng và lạp xưởng. Một món ăn rất dễ làm và nhanh chóng.

9. Bánh rán


Bánh rán lăn vừng, món ăn dân dã và rất ngon ở Việt Nam

10. Chè


Việt Nam có rất nhiều loại chè, không chỉ ngon, họ còn làm chè rất đẹp mắt

11. Bò lúc lắc



Khi tôi giới thiệu món này cho người yêu LOZI ăn, anh ấy đã không thể ngừng trầm trồ: em đã ở đâu trong suốt cuộc đời anh?

12. Phở



LOZI sẽ không thể kết thúc danh sách này nếu không nhắc đến phở. Phở trong tiếng Việt Nam phát âm giống như khi bạn nói “fuh”, đương nhiên đó chỉ là cách phát âm, không mang ý nghĩa gì cả.

Kết
"
Hời....bộ sưu tập hôm nay không có quán ăn vỉa hè tại Hà Nội nào hết, toàn là món đắt và sang chảnh không. Ơ mà sắp đến 30/4 - 1/5 rồi đấy mọi người đã có dự định đi đâu chưa, đã biết đi đâu, ăn gì dịp 30/4 - 1/5 chưa?
"
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Các món ăn Việt Nam có thể bạn không biết Description: .bộ sưu tập hôm nay không có quán ăn vỉa hè tại Hà Nội nào hết, toàn là món đắt và sang chảnh không. Ơ mà sắp đến 30/4 - 1/5 rồi đấy mọi người đã có dự định đi đâu chưa, đã biết đi đâu, ăn gì dịp 30/4 - 1/5 chưa? Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top