Tin mới

Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Những món ăn bạn không thể bỏ qua trong tháng 4 ♥ [Phần 1]

Tôi luôn thích, ghi lại những món ăn tôi muốn đi ăn trong tuần, những địa chỉ hàng quán tôi muốn trải nghiệm trong mỗi tháng. Bạn biết vì sao không, vì đôi khi tôi luôn thấy bối rối khi ngay chính bản thân mình đã "lãng quên" những món mình thích ăn hay đau đầu vì "không biết đi đâu ăn món gì". Và chính tháng 4 của Hà Nội cũng đã cho tôi một cảm hứng để tận hưởng 20 món ăn dưới đây, theo một cách thật tuyệt. Những món ăn chỉ có tháng 4 mới cho tôi cảm xúc này. Và bạn, nếu thấy nó cũng tuyệt như tôi, hãy thử xem nhé. Tháng 4 "ngon miệng" :)

1. Bún bò Huế

Tôi luôn dành nó cho những bữa ăn khi mà bữa sáng bữa trưa gộp lại làm một. Nước dùng ở đây hơi bị ảnh hưởng bởi mì chính còn đâu khá là ngon. Thích bò viên như ở đây hơn là dùng giò tai như những nơi khác. Nhớ nhờ người ta trần qua rau sống giúp bạn nữa nhé, ăn sẽ ngon hơn rất nhiều đó :)



Địa điểm tại: 3 Quang Trung, Hoàn Kiếm

2. Sữa chua hoa quả 

Sợ rằng tháng 5 nhìn thấy những cảnh tạm biệt mái trường cấp 3 quá, mắt lại đỏ hoe từ khi nào. Đành vội vàng tận hưởng "nốt" cái hương vị thân quen này. Có những món ăn, đôi khi nó ngon vì nó "thân quen", vì nó "giản đơn" :)


Địa điểm tại: 8 Kim Mã Thượng, Ba Đình

3. Cháo sườn

Tôi chợt để ý rằng, nếu một buổi chiều bất chợt, bạn vứt hết những gì khiến bạn phải mệt mỏi, quẳng tất cả những gì khiến bạn thấy buồn đi, rồi đi đâu đó ăn gì, bạn sẽ thấy "ăn" cũng là một thú vui. Và tôi tin rằng, món này sẽ khiến bạn "vui" :)



Địa điểm tại: Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm

4. Bạc sỉu

Tháng 4 có hoa loa kèn. Nếu không được nhìn thấy những nơi có các cô hàng rong đạp xe chở hoa loa kèn đằng sau lưng, bạn đã bỏ lỡ một khoảng khắc đẹp của tháng 4 mất rồi.. Chọn một góc phía ngoài của những buổi chiều nắng không quá gắt gỏng, uống một cốc cafe ngon và đón chờ một điều gì đó của riêng tháng 4 mà thôi - tôi gọi nó là "cuộc sống" :)


Địa điểm tại: 32 Điện Biên Phủ, Quận Ba Đình


5. Kem chanh bạc hà

Tháng 4 vẫn còn mát mẻ lắm. Hãy tự thưởng cho bản thân bạn một que kem, à ừm "giá rẻ" nhưng vẫn rất ngon nếu đang đi bộ loanh quanh Bờ Hồ nhé.


Địa điểm tại: Số 2 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm

Kết
"
Món ăn là vô tận, nhưng đối với tôi cảm giác khi ăn một món ngon đúng mùa thật là khó diễn tả. Đây là những địa điểm ăn uống thú vị tại Hà Nội vào tháng 4, và đây cũng là 1 sự khởi đầu cho một chương cho tháng 4 mà thôi, hehee!! Các bạn hảy gim ngay các quán ăn vỉa hè ngon tại Hà Nội vào bộ sưu tập của mình đi nhé. Mình sẽ trở lại với phần 2 và lợi hại gấp 2.
"

Các món ăn, địa điểm khác có thể bạn quan tâm:

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những món ăn bạn không thể bỏ qua trong tháng 4 ♥ [Phần 1] Description: Món ăn là vô tận, nhưng đối với tôi cảm giác khi ăn một món ngon đúng mùa thật là khó diễn tả. Đây là những địa điểm ăn uống thú vị tại Hà Nội vào tháng 4, và đây cũng là 1 sự khởi đầu cho một chương cho tháng 4 mà thôi, hehee!! Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top