Tin mới

Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

(HCM) Top 20 quán bán bún đậu mắm tôm ngon nhất Sài Gòn [phần 4]

Bún đậu mắm tôm là một món ăn đặc trưng ngoài Hà Nội. Sài Gòn là một nơi tụ họp văn hóa món ăn đa sắc thái, đa vùng miền không thể nào không có. Tuy nhiên món ăn ở SG thường đã được lai tạp để phù hợp với khẩu vị người dân nơi đây, nên để tìm một quán ăn bán bún đậu mắm tôm chính chủ là không hề đơn giản. LOZI sẽ liệt kê cho các bạn 1 số nhà hàng, quán ăn bán bun dau mam tom có thể là không đúng chất HN nhưng đối với cá nhân mình đây là những địa điểm kool nhất rồi đấy.

bún đậu mắm tôm

10. Bún đậu mắm tôm - Góc Hà Nội

Lần đầu tiên ăn đồ Hà Nội là ở đây. Nói chung khả ổn, đồ ăn vị lạ mà hơi ít. Thấy khá đắt so với số tiền trả. Nhưng chắc là do như cô chủ nói, 'đồ được mang từ Hà Nội vào'. Nem chua rán và phở cuốn khá ngon. Nhưng ngon nhất chắc là nếp cẩm sữa chua . Hôm đó mua về tới 3 hộp ăn dần dần, giá cả cũng khá đắt. Quán khá đông, đậu xe bên đường thấy khá là...nguy hiểm. Ăn vặt thôi chứ không no nổi đâu. Mà làm hơi lâu đó. Và bún đậu mắm tôm ở đây thì cực kì kool luôn.


bún đậu mắm tôm góc Hà Nội

Một số thông tin về quán:
----------------------------------------
Địa chỉ: 110 An Dương Vương, 9, Quận 5, Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3507 5442
----------------------------------------
Khu vực Công Viên Lê Thị Riêng 
Ở gần Mặ sau công viên Lê Thị Riêng 
Chỉ đường Trường Sơn rẽ vào đường mặt sau công viên Lê Thị Riêng, đi khoảng 50m, quán nằm bên tay trái 
Khoảng giá 0 đ ~ 66.000 đ 
Thời gian phục vụ 07:00 AM - 11:00 PM 
Sức chứa 60 người lớn 
Phục vụ Buổi sáng, Buổi trưa, Buổi xế, Buổi tối. 
Thể loại nhà hàng Quán ăn 
Thích hợp Họp nhóm, Ăn bình dân - Quán Cóc. 
Món ăn nổi bật Bún, Café - Kem, Sinh tố - Nước ép. 
Nổi trội Món ăn vặt miền Bắc: nem rán, phở cuốn, phở chiên, trà chanh.., Nằm khu vực công viên Lê Thị Riêng, Giá bình dân, phải chăng và phục vụ niềm nở. 
Phong cách ẩm thực Miền Bắc 
Sức chứa 60 người lớn 
Thời gian chuẩn bị Khoảng 5 - 15 phút

11. Bún đậu mắm tôm - Một Hào

Quán này chuyên bán bún đậu mắm tôm và nem nướng cuốn rất ngon. Bún đậu đúng phong cách Hà Nội với bún lá, đậu mềm và đậu giòn, chả cốm làng Vòng cùng với lòng heo mềm giòn ăn rất bùi. Quán bài trí theo phong cách cổ truyền Bắc bộ, rất sạch sẽ, không gian thoáng mát yên tĩnh, điểm xuyết một vài bức tranh dân gian Đông Hồ khơi dậy sự gần gũi, mộc mạc, ấm cúng. Bạn cũng có thể chọn cho mình 1 bàn tre thấp trên sân thượng buổi tối thật tuyệt với gió trời mát mẻ và bầu không khí thoáng đãng trong ánh đèn vàng dịu nhẹ. Thật là một ấn tượng khó quên khi lâu lắm rồi mới ghé 1 quán ăn ngon, giá cả hợp lý và không gian tuyệt vời như vậy. Phong cách phục vụ gần gũi như ở nhà và chị chủ quán cũng là người Hà Nội nên phong vị bún đậu mắm tôm thật không thể lẫn vào đâu được.


Bún đậu mắm tôm - Quán Ka Thu

Về món bún đậu mắm tôm ở đây bán khá là ngon, đậm đà mọi người nên review qua thử xem như thế nào nhé.

Một số thông tin về quán:
----------------------------------------
Địa chỉ: 24/5 Trần Cao Vân, 12, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909495245

Xem chi tiết tại: http://lozi.vn/nha-hang/bun-dau-mam-tom-mot-hao-24-5-tran-cao-van-12-phu-nhuan-ho-chi-minh


"
Hôm nay LOZI sẽ tiếp tục chia sẽ các bạn 3 địa điểm ^______^ mọi người cùng nhau review và chờ LOZI bật mí kì sau nhé. Hãy chờ đấy còn rất nhiều địa điểm ăn uống tại HCM mà cần các bạn review đấy. Còn chờ gì nữa hãy truy cập ngay vào LOZI.vn để chia sẽ những địa điểm quán ăn đi nào
"

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Item Reviewed: (HCM) Top 20 quán bán bún đậu mắm tôm ngon nhất Sài Gòn [phần 4] Description: LOZI sẽ liệt kê cho các bạn 1 số nhà hàng, quán ăn bán bun đau mam tom có thể là không đúng chất HN nhưng đối với cá nhân mình đây là những địa điểm kool nhất rồi đấy. Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top