Tin mới

Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

King Kebab - thay đổi vị cho món Kebab thường ngày

Thực khách Sài Gòn chăc hẳn không còn xa lạ với món bánh mì Kebab, một dạng fast food giá rẻ được hầu hết mọi người ưa chuộng. Giúp giải quyết nhanh buổi sáng muộn hay cơn đói bất chợt vào buổi đêm. Có giai đoạn phát triển đến nổi đi đến đâu cũng thấy xe bánh mì kebab, thậm chí có đường mấy xe bánh mì đứng kế nhau, kêu gọi khách í ới. Trong bài viết lần này, LOZI sẽ mang đến cho mọi người một làn gió mới với món ăn gần như là giống kebab nhưng hương vị và vỏ bánh độc đáo hơn – địa điểm bán bánh mì Kebab hấp dẫn.
Khác hẳn với vẻ ngoài của bánh mì tam giác, vỏ bánh ở đây là khối tròn, dẹp trông như hăm-bơ-gơ.

Với bảng hiệu tông đỏ hut mắt người dùng - King Kebab tọa lạc trên đường Cao Đạt, gần phía dưới chân cầu chữ Y, Q.5. Nếu không ghé vào ăn thử, chắc hẳn thực khách sẽ nghỉ ở đây bán bánh mì tam giác, vì trong bảng hiệu vẫn có chữ kebab. Song khác hẳn với những nguyên liệu thông thường như ở bánh mì tam giác là thịt heo, thịt gà. Nhân ở đây có đến bốn sự lựa chọn cho thực khách như thịt bò, gà áp chảo, thịt nướng tổng hợp và cá ngừ, riêng cá ngừ thì sử dụng sản phẩm đóng hộp và có cho thêm gia vị để hạn chế mùi tanh của cá, các loại còn lại đều được tẩm ướp gia vị được nhập hẳn từ Pháp. Khi đưa vào lo nướng rất thơm và có hương vị đặc trưng riêng.

Thực khách có thể tìm đến món ăn này để thay đổi khẩu vị cho kebab thường ngày, giá có cao hơn một chút nhưng rất đang để thưởng thức nhé. Giá bánh 15.000 đồng - 55.000 đồng
- Địa chỉ: King Kebab, 262 Cao Đạt, P1, Q.5, TP.HCM. Giờ mở cửa từ 7h00-23h00

"
Kết: Không chỉ riêng món bánh mì Kebab. Địa điểm ăn uống tại Hồ Chí Minh còn rất nhiều món ăn đường phố khác đang chờ mọi người khám phá. Mọi người cũng đừng quên cùng LOZI chia sẻ nhiều địa điểm ăn uống hơn nhé.
"
Các món ăn, địa điểm khác bạn có thể quan tâm:

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: King Kebab - thay đổi vị cho món Kebab thường ngày Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top