Tin mới

Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Địa điểm bán món bạch tuộc sa tế, nhúng dấm hấp dẫn tại Hà Nội

Trời Hà Nội đang vào mùa mưa, những cưa mưa ùa đến bất chợt không báo trước làm cả thành phố ẩm ương, trong cái tiết trời như thế, ngồi thưởng thức một món lẩu hay ngồi nhâm nhi một món nướng thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. LOZI sẽ review cho mọi người Địa điểm bán bạch tuộc sa tế, nhúng dấm liền nhé.

Không chỉ là món ăn hấp dẫn cho các buổi tiệc gia đình, bạch tuộc nướng sa tế còn là sự lựa chọn của nhiều thực khách để khai vị hay làm mồi cho những buổi nhậu bình dân. Bạch tuộc tại quán nướng sẵn rồi nhưng vẫn không mất đi sự hấp dẫn vốn có của nó. Đã được ướp sẵn, màu vàng đỏ của bạch tuộc với những miếng ớt nhỏ lấm tấm khiến thực khách khó mà kiếm lòng. Không còn khói nghi ngút như trên lò nướng nhưng khi đem ra thì mùi của bạch tuộc vẫn bốc lên thơm mũi. Từng miếng thị giòn hòa cùng gia vị như tan chảy trong miệng.

Ở quán ngoài bạch tuộc sa tế còn có bạch tuộc chiên nước mắm, thực khách không chuộng lắm vì giá tương đường nhưng độ ngon lại dường như không bằng.

Ngoài ra, quán còn có món bạch tuộc nhúng dấm. Một set ngoài bạch tuột thì bao gồm đầy đủ các loại rau cải, bún, bánh đa để cuốn đi kèm. Nước lẩu không quá khát biệt vì cũng pha chế tương tự như một số quán khác. Không chỉ có bạch tuộc nhúng dấm, quán còn có cả bò nhúng dấm nhằm phục vụ cho những thực khách khó tín khác.

- Địa chỉ: 90 Tô Hiến Thành, Hà Nội

"
Kết: Còn rất nhiều địa điểm ăn uống tại Hà NộiLOZI muốn giới thiệu đến các bạn, cũng như các món ăn ngày mưa đang làm rạo rực bao nhiêu con người ngoài kia. Hẹn gặp các bạn ở những bài viết kì tới nhé
"


Các món ăn, địa điểm khác bạn có thể quan tâm:
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Item Reviewed: Địa điểm bán món bạch tuộc sa tế, nhúng dấm hấp dẫn tại Hà Nội Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top