Tin mới

Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Tokyo Town – Phố ẩm thực Nhật thu nhỏ

Tokyo Town là nhà Hàng Nhật nằm ngay trên con đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa quận 01, thuộc trung tâm thành phố, điểm bất tiện là nhà hàng này nằm trên đường một chiều nên đôi khi thực khách sẽ phải đánh một cái vòng khá lớn để quay lại, mất một ít thời gian. Với vị trí ngay trung tâm, Tokyo Town đã cho thấy được sự hoành tráng của mình, được đầu tư rộng rãi về mặt không gian, Tokyo Town là một trong những nhà hàng bán món Nhật có không gian rộng rãi, thoáng mát.


Tokyo Town là nhà hàng có phục vụ cho việc Nhậu nên muốn ăn khá đa dạng, ở đây còn có phục vụ các loại bia, nhưng chủ yếu là Sapporo vì phần lớn khách hàng ở đây là người Nhật. Các món ăn ở Tokyo Town rất ngon và vừa miệng, tuy giá có hơi cao nhưng so với mặt bằng chung thì không đến nổi. Ngoài ra, điểm thu hút của Tokyo Town còn nằm ở đội ngũ tiếp viên trẻ trung, xinh đẹp, chân dài và lúc nào cũng hết mình với khách, đây là một trong những điểm thu hút khách chính của quán.

Bên cạnh đó, nếu thích ăn đồ nướng ngon dưới dạng Buffet, bạn có thể ghé Sumo BBQ, tuy giá ở đây khá cao nhưng chất lượng dịch vụ khá tốt  và menu thức ăn vô cùng đa dạng. 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

2 nhận xét:

Item Reviewed: Tokyo Town – Phố ẩm thực Nhật thu nhỏ Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top