Tin mới

Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Thưởng thức Sumo BBQ với Menu Otoku giá rẻ

Nhà hàng thịt nướng sumo bqq nổi tiếng với thịt nướng chất lượng cao cùng chuỗi nhà hàng trải dài gần như khắp thành phố. Hệ thống nhà hàng sumo bbq với phong cách phục vụ tại bàn, giúp thực khách ăn ngon miệng hơn và đỡ tốn thời gian để đi chọn lựa thức ăn. Sumo bbq tự tin là nhà hàng với những món ăn chất lượng, không gian nhà hàng sang trọng với thiết kế chủ đạo theo phong cách Nhật Bản. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên tại sumo bbq cũng được đào tạo rất chuyên nghiệp và tận tình.


Như đã nói ở trên, sumo bbq hiện tại đang phục vụ buffet, với thực đơn đa dạng hơn 24 món ăn, ngoài đồ nướng ra còn có lẩu, tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng. Ngoài ra, để tạo điều kiện cũng như giới thiệu rộng rãi, buffet sumo bqq có nhiều khuyến mãi hấp dẫn như buổi trưa sẽ có giá 239.000 đồng /người tương đương với 70% giá thông thường, gọi là buffet 12h trưa hay menu Otoku.


Ngoài ra, còn có tạo ra nhiều combo với giá cả hấp dẫn để thu hút khách hàng.

Quý khách có thể tham khảo hệ thống nhà hàng trên website để thưởng thức buffet sumo bbq và menu Otoku tại các nhà hàng ở HCM từ thứ 2 đến thứ 6.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Item Reviewed: Thưởng thức Sumo BBQ với Menu Otoku giá rẻ Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top