Tin mới

Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Thưởng thức bánh donuts ngon hơn, nhiều màu sắc hơn tại Dunkin’ Donuts

Dunkin’ Donuts là hệ thống cửa hàng bán bánh donuts và cà phê ý vừa du nhập vào Việt Nam, cửa hàng đầu tiên nằm ở đường Nguyễn Đức Cảnh quận 07. Với không gian thoải mái, thoáng mát, trang trí hiện đại và mang lại cảm giác thân thiện cho thực khách, Dukin’ Donuts là địa điểm bạn có thể thưởng thức cà phê sáng cũng như dừng chân nghỉ trưa. Bên cạnh đó, với sự đa dạng đến từ các loại bánh donuts, với nhiều hương vị khác nhau cũng như nhiều màu sắc, Dunkin’ Donuts phần nào đã chiếm được thiện cảm của thực khách.


Sau thành công của Dunkin’ Donuts ở quận 07, hệ thống cho xây dựng một nhà hàng mới và đẹp hơn ở khu trung tâm quận 01 để thực khách cũng như các bạn trẻ có thêm sự lựa chọn cho mình. Dunkin’Donuts ở đây kế bên bưu điện thành phố, có khu ngồi phía ngoài như một khu vườn đẹp. Ngoài ra, Dunkin’ Donuts tại quận 01 còn kết hợp với thương hiệu gà rán Popeyes, gà rán Popeyes nằm ngay trong cùng một cửa hàng luôn nên thuận tiện cho khách nào vừa muốn ăn bánh vừa muốn thưởng thức gà rán mà không phải di chuyển. Gà rán Popeyes cũng là một trong những thương hiệu gà rán thành công ở nước ngoài và được mang về Việt Nam như Dunkin’ Donuts.


Điểm đặc biệt của cửa hàng Dunkin’ Donuts này là bạn có thể đến bất cứ khi nào bạn thèm ăn donuts hay gà rán, cửa hàng mở 24/24h để phục vụ tốt hơn cho thực khách. Đây là một trong những dia diem an uong tai Sai Gon được các bạn trẻ quan tâm và ghé đến thường xuyên.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thưởng thức bánh donuts ngon hơn, nhiều màu sắc hơn tại Dunkin’ Donuts Description: Dunkin'Donuts Bưu điện Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top