Tin mới

Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Ăn bánh xèo ngon với giá bình dân tại Bánh xèo ăn là ghiền

Bánh xèo là món ăn dân dã đến từ miền Tây sông nước, món bánh xèo cũng bình dị và dân  dã như những còn người nơi đây. Để mang hương vị bánh xèo đến với nhiều người hơn, hệ thống Bánh xèo ăn là ghiền đã ra đời với rất nhiều các chi nhánh phủ khắp Sài Gòn, dù ở quận trung tâm hay các quận lân cận, bạn đều có thể đến bánh xèo là ăn là ghiền và thưởng thức món bánh này. Thực đơn ở đây cũng khá da dạng với hơn 10 loại bánh xèo khác nhau, giá cả ở banh xeo an la ghien cung kha binh dan, dao động từ 39.000 – 100.000 tùy loại bánh và món ăn kèm trong bánh.

Nằm ngay tại trung tâm thành phố, Bánh xèo ăn là ghiền Cao Thắng luôn tấp nập khách ghé ăn, không chỉ riêng banh xeo an la ghien Cao Thang, các hệ thống của banh xeo an la ghien đều được trang trí mang đậm chất quê miền Tây, nhưng không mất đi sự sang trọng, lịch sử. Bánh xèo ăn là ghiền Cao Thắng cũng như những nhà hàng bánh xèo ăn là ghiền khác trong Sài Gòn hứa hẹn sẽ là địa điểm hẹn hò cũng như dùng bữa thú vị cho bạn, gia đình và bạn bè. Không phải chi quá nhiều kinh phí, chỉ cần hơn 200.000 đồng một chút là bạn đã có thể thưởng thức những cái bánh xèo thật ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng rồi nhé.


Không chỉ có banh xeo an la ghien Cao Thang hay hệ thống bánh xèo ăn là ghiền bán bánh xèo ngon, còn rất nhiều quán ăn vỉa hè trong Sài Gòn bán món ăn này cũng rất ngon, hợp vệ sinh. Vừa thưởng thức bánh xèo vừa hóng gió và trò chuyện cùng bạn bè cũng thú vị đúng không nào.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ăn bánh xèo ngon với giá bình dân tại Bánh xèo ăn là ghiền Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top