Tin mới

Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Thưởng thức món Thái đúng điệu tại nhà hàng Thai Express

Ẩm thực thể hiện bộ mặt cũng như sự phát triển của một quốc gia, sự phát triển của ẩm thực còn bao gồm yếu tố khác đi kèm như sự phát triển của nghệ thuật, ẩm thực Thái được nhiều người biết đến hơn là sự thành công một phần của du lịch, còn lại nhờ vào những bộ phim Thái dạo gần đây rất thu hút khách, nhất là các bạn trẻ. Theo chân nước Thái vào Việt Nam, hệ thống nhà hàng Thai Express ra đời với nhiều món ăn Thái ngon và hấp dẫn với các chi nhánh bao phủ cả Hà Nội và Sài Gòn. Thai Express không chỉ có mặt ở trong các trung tâm thương mại mà còn có ở ngoài phố.

Nhà hàng Thai Express đinh tiên hoàng là một trong những nhà hàng Thái tại Hà Nội được nhiều bạn trẻ yêu thích. Thai Express dinh tien hoang được đầu tư trang trí đẹp, mang phong cách Thái, có thể nhìn xuống đường ngắm xe khi ngồi ở dãy ban công tại Thai Express đinh tiên hoàng, đội ngũ nhân viên ở Thai Express đinh tiên hoàng cũng rất nhiệt tình từ nhân viên dắt xe cho khách đến nhân viên phục vụ.

Bên cạnh đó các món ăn tại Thai Express dinh tien hoang cũng được chế biến khá ngon, ít khi nghe khách phàn nàn, các món ăn được yêu thích như Pad Thái, nôm xoài hay Sandwich chấm sốt tại Thai Express đinh tiên hoàng đều nhận được những phản hồi tích cực từ khách. Thai Express dinh tien hoang hứa hẹn là điểm hẹn thích hợp cho những bạn thích món Thái.


Đây cũng chính là một trong những dia diem an uong tai ha noi mà LOZI muốn giới thiệu cho các bạn, mau bổ sung Thai Express vào danh sách những địa điểm nên đến nhé.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thưởng thức món Thái đúng điệu tại nhà hàng Thai Express Description: Thai Express đinh tiên hoàng, Thai Express, Thai Express dinh tien hoang Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top