Tin mới

Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Các món ăn tối ngon, các quán ăn tối ở Sài Gòn vừa ngon vừa bình dân

Bữa ăn sáng là bữa ăn quan trọng trong ngày vì nó cung cấp năng lượng đủ cho một ngày làm việc. Thế nhưng do cuộc sống tất bậc nên đôi khi người ta chỉ ăn sáng qua loa hay thậm chí bỏ buổi sáng vì không có thời gian. Thay vào đó, bữa ăn tối lại trở thành bữa ăn chính, mọi người dành nhiều thời gian hơn cho buổi tối như cùng nhau chuẩn bị bữa ăn tối. Thế nhưng, đôi khi vì quá mệt do công việc áp lực và căng thẳng nên cũng không đủ sức và thời gian để chuẩn bị nữa, thay vào đó, họ tìm đến các quán ăn tối. Nắm bắt được điều đó, các quán ăn tối ở sài gòn được dịp phát triển, gần như chỉ có một số quán chỉ bán buổi tối. Bạn có thể tìm thấy các quán ăn tối ở sài gòn mọc lên khắp nơi, từ mặt phố cho đến các con hẻm, và ăn tối ở sài gòn dần trở thành một xu thế.

Để tiếp tục cho bài biết kì trước, kì này LOZI sẽ tiếp tục giới thiệu cho mọi người những món ngon ăn tối cũng như các quán ăn tối ở sài gòn vừa ngon vừa chất lượng.

1. Lẩu nhúng Nguyệt Hỷ
Lẩu nhúng hay còn gọi là lẩu xiên que là một loại hình ăn lẩu mới, tuy đã xuất hiện được hơn 1 năm nay nhưng vẫn giữ được sức hút của riêng mình. Lẩu nhúng Nguyệt Hỷ chỉ bán vào buổi chiều tối, ở đây còn có cả đồ nướng. Đây là một trong những quán ăn tối ở sài gòn được giới trẻ cũng như giới công sở yêu thích. Tầm chiều tối sẽ rất đông người đến ăn, để giải quyết vấn đề thiếu chỗ ngồi và phục vụ tốt hơn, quán đã cho ra thêm hai chi nhánh nữa. 

Lẩu là một trong những món ngon ăn tối được nhiều người chọn. Các quán ăn tối ở sài gòn bán đồ nướng rất nhiều, nhưng ăn đồ nướng không thì ít khi no, thế nên Nguyệt Hỷ là lựa chọn thích hợp cho bạn trong trường hợp này.

- Địa chỉ: 182 Nguyễn Tri Phương, Quận 10
2. Phở chua Lạng Sơn
Nằm sâu trong một con hẻm tại đường NguyễnThieejn Thuật, phở chua Lạng Sơn là một trong những quán ăn tối ở sài gòn mới lạ. Không giống như phở thông thường. Phở chua có phần giống hủ tiếu khô nhưng ăn với lòng gà và rau muống sắt. Điểm nhấn của món ăn này là phần nước sốt được phết lên bề mặt. Sau khi trộn đều cùng phở, vị chua chua ngọt ngọt từ nước sốt me ấy tạo cảm giác là miệng lại gây vảm giác thèm ăn. Ngoài ra, quán còn có chén tép mỡ sa tế to đùng cho những ai thích ăn kèm, cảm giác những miếng tép mỡ kêu rộp rộp khi nhai trong miệng rất thích.

Quán dọn ra tầm chiều, cô chủ quán là người Lạng Sơn, nhiều hôm chỉ vừa chập tối là đã hết cho nên khi muốn ăn món này đôi khi bạn phải đến sớm, điều này còn cho thấy phở chua là món ăn tối ngon và được ưa chuộng thế nào.
- Địa chỉ: 242/101 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3

"
Kết: Còn rất nhiều quán ăn tối ở sài gòn mà LOZI còn muốn giới thiệu, thế nên ngoài bài viết hôm nay cùng với bài Tổng hợp các quán ăn tối, các món ăn tối ngon ở Sài Gòn hi vọng mọi người đã có thể tìm được cho mình những món ăn tối ngon cũng như các quán ăn tối ngon ở sài gòn rồi nhé.

"
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Các món ăn tối ngon, các quán ăn tối ở Sài Gòn vừa ngon vừa bình dân Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top