Tin mới

Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Các món ăn tối, quán ăn tối ở Sài Gòn không thể bỏ qua - Kì 2

Việc chuẩn bị bữa ăn tối cho gia đình với các món ăn tối ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng ngày càng quan trọng và buổi ăn tối trở thành bữa ăn chính trong ngày. Bữa ăn tối là khoảng thời gian mọi người có thể nghỉ ngơi và dùng bữa với gia đình hoặc bạn bè, người thân. Do đó, các món ăn tối thường phong phú hơn, đa dạng hơn.Ngoài ra, Các quán ăn tối ở sài gòn là nơi được nhiều gia đình và thực khách chọn để có thế thưởng thức một buổi tối đúng nghĩa và đầy đủ chất dinh dưỡng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho mọi người một số quán ăn tối ở sài gòn ngon và được nhiều người ưa chuộng

1. Lẩu nhúng Nguyệt Hỷ
Lẩu nhúng hay còn gọi là lẩu xiên que là một loại hình ăn lẩu mới, tuy đã xuất hiện được hơn 1 năm nay nhưng vẫn giữ được sức hút của riêng mình. Lẩu nhúng Nguyệt Hỷ chỉ bán vào buổi chiều tối, ở đây còn có cả đồ nướng. Đây là một trong những quán ăn tối ở sài gòn được giới trẻ cũng như giới công sở yêu thích. Tầm chiều tối sẽ rất đông người đến ăn, để giải quyết vấn đề thiếu chỗ ngồi và phục vụ tốt hơn, quán đã cho ra thêm hai chi nhánh nữa. 
Lẩu nhúng Nguyệt Hỷ chất lượng - xứng đáng là món ăn tối ngon
Lẩu là một trong những món ngon ăn tối được nhiều người chọn. Các quán ăn tối ở sài gòn bán đồ nướng rất nhiều, nhưng ăn đồ nướng không thì ít khi no, thế nên Nguyệt Hỷ là lựa chọn thích hợp cho bạn trong trường hợp này.
- Địa chỉ: 182 Nguyễn Tri Phương, Quận 10

2.Cửa Hàng ăn uống Mậu Dịch
Ngoài Yellow Umbrella và Secret Garden thì đây là quán ăn độc đáo mà LOZI muốn giới thiệu đến mọi người – Cửa hàng ăn uống Mậu Dịch. Nghe thoáng qua tên thì phần nào cũng gây không ít tò mò, đúng với tên gọi của quán, ấn tượng đầu tiên khi đến quán là những bản nhạc kháng chiến được bậc sẵn, không gian thì cứ như một quán ăn xưa với gạch nun đỏ, bàn ghế cũ, chằn chịt những bức ảnh Việt nam xưa ở một góc tường, hay những biểu ngữ, những lời kêu gọi được dán ở các góc tường. Tái hiện hoàn hảo một phần Việt Nam thời bao cấp với các món ăn tối ngon không cưỡng lại được.

Bên cạnh đó, các món ăn tối của quán được chế biến rất ngon, rất thuần việt. Độc đáo với món cơm độn khoai, món này gợi lại thời bao cấp cực khổ, khi gạo không đủ dùng và phải độn chung với khoai để ăn kèm.
Cơm độn khoai - một trong các món ăn tối của người lính

Hay món cơm chiên kháng chiến, cơm được bọc trong lớp lá chuối rồi đem đi nướng, khi mở lá chuối hương thơm từ cơm lan tỏa mang lại sức hút hấp dẫn khó cưỡng. Múc cơm cho ra chén sành rồi thưởng thức, tuy không khác cơm chiên ở nhà tự làm nhưng việc ăn trong chén sành lại mang lại cảm giác khác lạ và cơm ngon đến lạ thường.

Bên cạnh cơm thì những món nướng của quán cũng rất ngon, hầu hết thấm đều gia vị ướp và giá cả lại rất phải chăng. Đây là nơi với các món ăn tối thích hợp đi ăn cùng gia đình hay bè bạn vào những ngày cuối tuần.
Một điểm thú vị khác của quán là dùng rau muống thay cho ống hút thông thường, nước thì không quá đặc biệt tuy nhiên khi hút bằng cọng rau muống thì nó thật sự khác biệt rất nhiều, thú vị và mới lạ hơn, thích hợp để chọn làm món tráng miệng buổi tối đọc đáo trong danh sách các món ăn tối của bạn.

 -Địa chỉ: 1 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM


Kết: Thông qua bài viế này hi vọng gia đình sẽ tìm được một buổi tối ưng ý với các món ăn tối ngon.  Còn gì tuyệt vời hơn là được nghĩ ngơi, thư giản trò chuyện cùng bạn bè và những người trong gia đình sau một ngày làm việc mệt nhọc mà không phải lo sẽ phải ăn gì, ở đâu? Bai viết này đã giúp bạn giải quyết được vấn đề tìm “món ngon ăn tối” rồi đúng không? Chúc các bạn và gia đình có một bữa ăn tối ngon ở sài gòn nhé.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Các món ăn tối, quán ăn tối ở Sài Gòn không thể bỏ qua - Kì 2 Description: các món ăn tối quán ăn tối ở sài gòn Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top