Tin mới

Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Ăn gì, ở đâu - Địa điểm ăn uống 20/11 tại Sài Gòn

Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày 20/11, ngày mà mọi học sinh, sinh viên từ khắp nơi về thăm lại mái trường xưa, thăm những người thầy, người cô đã hi sinh thời gian và sức khỏe để dạy mình từng con chữ, cung cấp từng dòng kiến thức bổ ích, hay đơn thuần là gặp lại những người bạn cũ sao bao tháng ngày xa cách. Đây cũng là thời điểm thích hợp để tổ chức những cuộc họp mặt như ăn uống vui đùa cùng nhau để ôn lại kỉ niệm xưa. Thế nhưng, 20/11 đi đâu tại sài gòn, hay ăn gì ở đâu 20/11 tại sài gòn bây giờ, đừng quá lo lắng nhé, địa điểm ăn uống LOZI sẽ giới thiệu cho bạn những món ăn cũng như địa điểm mà bạn có thể cùng bạn bè và thầy cô nhé.

1. Cỏ Tranh - Ẩm Thực Củ Chi
Nhà hàng Cỏ Tranh là nhà hàng chuyên về món các bò, dê, đặc biệt là bò tơ Củ Chi, đây là địa điểm tập hợp lý tưởng cho tổ chức nhiều người, bạn có thể đến quán vào cả buổi trưa hay buổi tối đều được. Bạn và bạn bè, thầy cô của mình có thể chọn đây là địa điểm nghỉ trưa sau thời gian làm lễ ở trường.

Nhà hàng rộng rãi, thoáng mát, đồng thời các món ăn ở đây được chế biến với khẩu vị thích hợp với nhiều người ăn, ngoài ra thức uống ở đây được trang trí đẹp và tên gọi rất hay. Nhà hàng Cỏ Tranh là địa điểm ăn uống 20/11 tại sài gòn thích hợp cho bạn.

- Địa chỉ: 22 Nguyễn Thị Diệu, quận 3

2.  Ốc tô – Quận 4
Đây là địa điểm tụ hợp thú vị cho buổi tối, các món ốc không còn quá xa lạ đối với bạn, thế nhưng thưởng thức ốc trong tô, và một lần có thể ăn cả tô ốc thì sẽ thích hơn là cứ kêu vài dĩa nhỏ, ngoài ra, ốc to còn thích hợp cho việc ăn chung nhiều người.

Quán nằm ở khu quận 4, mở vào buổi chiều tối,  sau một ngày chạy rong ngoài đường để ghé thăm trường, thì đây là một trong những địa điểm nghỉ ngơi, ăn uống và trò chuyện cùng bạn bè buổi tối. Một tô ốc ở đây có giá khoảng 50.000 đồng, và vô cùng đa dạng cách chế biến nên mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho bạn.

- Địa chỉ: 214 Bis Xóm Chiếu, quận 4

Kết: Mình sẽ tiếp tục giới thiệu những địa điểm ăn uống 20/11 tại sài gòn khác vào bài viết kế tiếp, các bạn nhớ chờ xem nhé, bây giờ hay mau bổ sung hai địa điểm trên vào bộ sưu tập những địa điểm, món ngon của mình để không còn khó khăn vì không biết 20/11 đi đâu tại sài gòn, hay ăn gì ở đâu 20/11 nữa nhé.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ăn gì, ở đâu - Địa điểm ăn uống 20/11 tại Sài Gòn Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top