Tin mới

Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Thực đơn các món ăn tối ngon và bổ dưỡng cho gia đình bạn

Do phải chạy theo nhịp sống hối hả, nhiều người không còn thời gian để thưởng thức một bữa ăn trọn vẹn và đầy đủ mà chỉ ăn qua loa cho có rồi thôi, thậm chí có người chỉ ăn một bữa trong ngày. Mặc khác, một số người chỉ có thời gian chuẩn bị và thưởng thức bữa ăn tối cùng gia đình, chính vì thế các món ăn tối đầy đủ dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe là vô cùng hợp lý.  Thế nên, các món ăn tối cho gia đình phải được chuẩn bị kĩ lưỡng chu đáo, và bổ sung đủ chất dinh dưỡng.
Trong bài viết hôm nay, một số món ăn tối ngon, cũng như cách làm cac mon an toi ngon cho gia đình sẽ được giới thiệu đến các bạn.

Các món ăn buổi tối cần đa dạng trong cách chế biến để không gây ngán và đầy đủ chất, cần có cả món chiên, món xào, luộc hay món canh.
 Món ăn buổi tối bổ dưỡng cho bạn


1. Rau muống xào tỏi
Trong bữa ăn hằng ngày, không thể thiếu các món rau củ, rau sẽ bổ sung hàm lượng chất xơ cần thiết cho cơ thể, chúng ta có thể chọn một số loại rau củ để chế biến làm món ăn buổi tối như rau muống, củ su hào, cải ngọt bằng cách xào hay luộc.
  Rau muống xào tỏi là món ăn làm không quá khó, khi xào xong mùi tỏi thơm khiến bạn khó mà nao lòng, chấm cùng với nước tương ớt hay nước mắm chua ngọt đều được. Đây là một trong những món ngon ăn tối mà bạn không thể bỏ qua.
món ngon ăn tối


2. Gà kho gừng
Món ăn buổi tối không nên chế biến quá nhiều dầu mỡ, thế nên sẽ tốt hơn nếu bạn chế biến cho gia đình các món ăn tối ít dầu mỡ như các món kho như gà kho, cá kho hay thịt kho… Trong bài viết này, gà kho gừng là ứng cử tuyệt vời cho tiêu chí món ngon ăn tối, món này cũng không quá khó để chế biến và không mất nhiều thời gian, bạn có thể mua gà được chế biến sẵn trong siêu thị để đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm.
món ăn tối ngon

Thịt gà sẽ cung cấp chất đạm cần thiết cho cơ thể, bên cạnh đó ăn cùng với gừng sẽ giúp bụng ấm hơn và không bị khó tiêu, xứng đáng là một trong những món ăn buổi tối ngon và đầy đủ dinh dưỡng.

3. Canh rau ngót
Các món ăn tối ngon trong bữa ăn của bạn không thể thiếu các món canh, canh khó nấu hay dễ nấu đều có cả, quan trọng là bạn chịu khó thay đổi thế nào để tốt cho gia đình của mình, canh là một trong cac mon an toi không thể thiếu, húp canh sau khi ăn tốt cho việc tiêu hóa, lại có thể bổ sung thêm chất xơ cho những thành viên không thích dùng món xào, hay giúp khắc phục sự cố khi cơm và đồ ăn quá khô.
các món ăn tối


Trong bài viết kì này món mình muốn đề xuất là món canh rau ngót nấu tôm khô, món canh này dễ nấu lại tốt cho sức khỏe, mà vừa là món ăn tối ngon cho gia đình bạn. Nước canh rau ngót có vị ngọt của tôm khô nên rất dễ ăn.

Kết: Hi vọng trong bài viết kì này, bạn đã có thể chế biến cho gia đình mình các món ăn tối ngon, cũng như mang đến những món ăn buổi tối đầy đủ dinh dưỡng. Rất là dễ để chế biến cac mon an toi trên đúng không nào, còn bây giờ thì mau tranh thủ đi mua nguyên liệu để mang đến cho gia đình bạn các món ngon ăn tối nhé.Trong bài viết sau, mình sẽ giới thiệu cho mọi người "Những địa điểm ăn tối, quán ăn tối ở sài gòn ngon" nhé.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thực đơn các món ăn tối ngon và bổ dưỡng cho gia đình bạn Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top