Tin mới

Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Khám phá ẩm thực phương Tây tại The Kafe

Ra đời trong sự háo hức và trong đợi của giới trẻ Hà thành, the kafe với không gian rộng rãi, thoáng mát, với lối trang trí hiện đại và theo phong cách phương Tây, the kafe đã không làm các bạn trẻ thất vọng vì chờ đợi. Nằm ngay con đường Điện Biên Phủ của thủ đô Hà Nội, the kafe hiện nay là điểm hẹn yêu thích của nhiều tín đồ ẩm thực cũng như café.


The kafe dien bien phu với menu đồ uống đa dạng được pha chế bởi những bartender đã được đào tạo chuyên nghiệp, cùng với những món ăn là sự kết hợp giữa nền ẩm thực của nhiều nước khác nhau trên thế giới, the kafe dien bien phu sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất, cũng như những món ăn, thức uống ngon. Hầu hết các món trong thực đơn đều được làm chủ yếu bằng tay, cụ thể như món bánh mì brioche kiểu Pháp, hay bánh mì Ý,… Ngoài ra,các món tráng miệng như cupcake tại đây cũng rất ngon.




The kafe dien bien phu la một trong những địa điểm ăn uống tại Hà Nội được các bạn trẻ yêu thích và mật độ tới lui thường xuyên, the kafe dien bien phu mở cửa đón khách từ 7h sáng đến tận 11h tối, từ các món ăn sáng cho đến các món ăn no, bạn đều có thể thưởng thức ở the kafe ở bất kì thời điểm nào. Nếu bạn đang lo lắng, và băn khoăn vì không biết tổ chức một buổi họp mặt nhỏ, hay sinh nhật của mình ở đâu thì hãy chọn the kafe nhé, và nhớ đừng quên lưu vào danh sách địa điểm ăn uốngtại hà nội yêu thích của mình.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Khám phá ẩm thực phương Tây tại The Kafe Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top