Tin mới

Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Top 20 địa điểm ăn vặt ngon nức tiếng ở Hà Nội

Thủ đô Hà Nội rộng lớn với 36 phố phường, thế nên rất nhiều địa điểm ăn uống đả hình thành trải dài ở khắp các con phố. Từ các quán ăn vỉa hè, các gánh hàng rong cho đến các nhà hàng sang trọng, tất cả như góp phần làm phong phú thêm cho thủ đô to lớn.

Vì có rất nhiều quán ăn thế nên Hà Nội có rất nhiều địa điểm ăn uống, trong đó địa điểm ăn vặt hà nội là nơi luôn thu hút đông đảo giới trẻ Hà Nội, từ lâu ăn vặt đã trở thành thói quen của các bạn trẻ, hình ảnh các bạn trẻ lê la vỉa hè cùng nhau đôi khi là hình ảnh đẹp và có gì đó rất hay.

Hiểu được điều trên nên càng ngày càng nhiều món ăn vặt mới xuất hiện, từ khóa “ăn vặt hà nội” luôn là từ khóa được tìm kiếm nhiều trên google của các bạn trẻ với hi vọng tìm ra những địa điểm ăn vặt hà nội mới ra lò. Trong bài viết này, sẽ có giới thiệu một số món ăn vặt, cũng như địa điểm ăn vặt được yêu thích.

Bánh mì sốt ngang Đình Ngang là địa điểm ăn bán bánh mì thu hút giới trẻ Hà Nội bởi nước sốt đặc biệt

Một bát chè mít mát lạnh cho những ngày hè oi bức tại Hà Nội

Những que thịt xiên nướng thơm phức này hiện đang có bán tại số31 Quang Trung

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Top 20 địa điểm ăn vặt ngon nức tiếng ở Hà Nội Description: địa điểm ăn vặt hà nội, ăn vặt hà nội, dia diem an vat ha noi, an vat ha noi Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top