Tin mới

Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Country House Cafe – Quán café xanh trong lòng thành phố

Country House Cafe là một trong những quán cà phê sân vườn đẹp nhất ở Sài Gòn, với không gian rộng rãi, thoáng mát, Country House Cafe là địa điểm dừng chân để nghỉ ngơi thích hợp cho bạn vào buổi trưa hay sau một ngày làm việc mệt mỏi, cần kiếm nơi để thư giãn. Với chi phí đầu tư cao, Country House Cafe được chia thành nhiều khu riêng biệt để thực khách có thể lựa chọn cho mình một vị trí thích hợp như không gian ngoài trời hay khu vực phòng lạnh.

Toàn bộ Country House Café gò vấp là một một không gian xanh mát, được bao phủ bởi nhiều cây xanh, cùng hồ nước xanh ở một góc quán, Country House Cafe gò vấp không chỉ là địa điểm lý tưởng để nghỉ ngơi mà còn là nơi để bạn có thể chụp những bức ảnh đẹp, ngoài ra Country House gò vấp còn là nơi nhiều cặp đôi tìm đến để chụp ảnh cưới, hay chúng ta cũng vô tình bắt gạp những thước phim đẹp từ Country House Cafe gò vấp trên phim ảnh.

Thức uống ở đây không quá đặc sắc, chỉ bao gồm những thức uống đơn giản và cơ bản như cà phê, sinh tố, nước ép trái cây. Tuy nhiên, đồ ăn trưa ở đây được giới văn phòng ưa chuộng bởi hợp khẩu vị và ngon, ngoài những món ăn nhanh như mì gói, cơm chiên, mì ý, CountryHouse gò vấp còn có cơm văn phòng cho thực khách.


Country House Cafe hứa hẹn là địa điểm cà phê đẹp và lý tưởng mà bạn nên lưu lại trong danh sách những quán cà phê đẹp nên đến hay những địa điểm ăn uống ở sài gòn mà không thể không ghé qua.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Country House Cafe – Quán café xanh trong lòng thành phố Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top