Tin mới

Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Le Pub – Một cuộc sống khác của Sài Gòn về đêm

Nếu bạn đã hơn 20 tuổi mà đang sống ở Sài Gòn mà không biết đến Le Pub thì đó là một sự thiệt thòi lớn của bạn. Le Pub là điểm hẹn của rất nhiều người vào những ngày gần cuối tuần, không chỉ riêng giới trẻ, những người đi làm công chức cũng tìm đến đây vào mỗi tối, có khi bạn sẽ bắt gặp tình trạng hết bàn vì quá đông.

Tại sao Le Pub lại hấp dẫn như vậy. Le Pub có thể xem như một quán bar thu nhỏ, mọi người đến đây để uống một chút và lắc lư theo điệu nhạc. Le Pub hay “quan bar Le Pub” đã từng có thời gian là top từ khóa tìm kiếm trên google, đến với quan bar Le Pub để có thể cảm nhận được không khí sôi động và nhộn nhịp vào buổi tối, nằm trong con đường Phạm Ngũ Lão và phố Tây Bùi Viện, quan bar Le Pub còn cùng với một số pub khác được xem là bộ mặt khác của Sài Gòn về đêm, của Sài Gòn không bao giờ ngủ.


Dù bạn là khách phương xa đến Sài Gòn chơi, hay đơn thuần là bạn nhàm chán và đang muốn thay đổi chỗ giải trí hằng ngày, quan bar Le Pub xứng đáng nằm trong danh sách những địa điểm du lịch-khám phá-phượt tại Sài Gòn mà bạn nên ghé qua.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Le Pub – Một cuộc sống khác của Sài Gòn về đêm Description: quán bar Le Pub, Le Pub Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top