Tin mới

Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Bún hải sản ngũ xã - Món bún đang "gây bão" tại thủ đô

Trong thời gian gần đây, một quán bún hải sản đang khá hot và làm dậy sóng các bạn trẻ Hà Thành, mọi người ai nấy đều rỉ tai nhau để đi kiếm và thưởng thức món bún này. Từ khóa "bún hải sản ngũ xã" hay "bún hải sản 24 ngũ xã" luôn nằm ở vị trí cao trong thứ hạng tìm kiếm của google và số lượt tìm kiếm khá nhiều. Thế từ đâu mà món bún hải sản ngũ xã này lại trở nên hot và được tìm kiếm nhiều như vậy.

Bún hải sản 24 ngũ xã
Quán bán bún hải sản nằm tại số 24 ngũ xã, là một trong những chi nhánh đầu tiên, cho đến nay đã có thêm 2 chi nhánh khác ở Hàng Lược và Đặng Văn Ngũ, trước khi bán bún hải sản, quán nổi tiếng với món phở cuốn, thế nhưng khi cho bán món bún hải sản vào mùa thu vừa rồi, quán như mang lại một luồng gió mới cho ẩm thực Hà Nội lúc ấy, vì cũng là chi nhánh đầu tiên nên được giới trẻ tìm đến nhiều hơn cùng những lời truyền miệng như "tối nay đi ăn bún hải sản ngũ xã nhé", hay "đi ăn bún hải sản 24 ngũ xã không mày" thông qua các bình luận trên mạng xã hội.
Bát bún hải sản thơm ngon
Khi thưởng thức món bún hải sản này, đều đầu tiên bạn cảm nhận sẽ là giống món lẩu Thái về phần hương vị và nước dùng. Một tô bún hải sản là sự tập hợp của nhiều loại hải sản tươi ngon như mực, tôm, bề bề... và một suất bún hải sản ngũ xã có giá 30.000 đồng, khá mềm cho một tô đầy đủ như thế.
Mùa đông sắp đến, đây là thời điểm thích hợp để có thể thưởng thức trọn vẹn một bát bún hải sản thơm ngon như thế này, nào còn chờ gì mà không mau đến để thưởng thức bún hải sản 24 ngũ xã.
- Địa chỉ: http://lozi.vn/nha-hang/bun-hai-san-24-ngu-xa
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bún hải sản ngũ xã - Món bún đang "gây bão" tại thủ đô Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top