Tin mới

Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Bonjour Resto – Thưởng thức món Tây giá rẻ cho mọi người

BonjourResto là một trong những hệ thống nhà hàng bán món Tây-Âu khá nhiều chi nhánh và giá cả phải chăng, thông thường những nhà hàng bán món Tây giá rất cao, không phải ai cũng có thể thưởng thức được. Chuỗi nhà hàng Bonjour Resto ra đời giúp thực khách có cơ hội thưởng thức những món Tây ngon mà lại tiết kiệm được kinh phí.

Các món ăn trong hệ thống nhà hàng Bonjour Resto khá đa dạng, từ các món Steak cho đến các món Súp, Mì ý hay các món tráng miệng đều được chế biến rất ngon, giá trung bình ở đây vào khoảng từ 50.000 – 150.000 đồng tùy món. Một trong những chi nhánh LOZI muốn giới thiệu đến mọi người là Bonjour Resto nguyễn tri phương, nhà hàng nằm ở khu quận 5, khá dễ kiếm. Bonjour Resto nguyễn tri phương là nhà hàng luôn có lượng khách ghé đến thường xuyên vì một mặt dễ kiếm, mặc khác các món ăn ở đây cũng ngon không kém những chỗ khác. Đội ngũ nhân viên ở nhà hàng Bonjour Resto nguyễn tri phương cũng rất nhiệt tình và chuyên nghiệp.

Nhà hàng Bonjour Resto là một trong chuỗi nhà hàng món Tây bình dân được yêu thích và nằm trong chuỗi những địa điểm ăn uống hấp dẫn ở Sài Gòn mà bạn nên bổ sung vào danh sách của mình.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bonjour Resto – Thưởng thức món Tây giá rẻ cho mọi người Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top