Tin mới

Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Địa điểm bán bún ốc ngon tại Hồ Chí Minh

Bún ốc, món ngon giữa lòng Sài Gòn

Bún ốc là một món ăn không quá xa lạ đối với người dân Hà Nội, nhưng chưa phổ biến lắm ở Sài Gòn. Vì thế, để tìm được chỗ bán món bún ốc này ngon ở trong Hồ Chí Minh không dễ. LOZI sẽ review cho bạn địa điểm bán bún ốc tại Hồ Chí Minh nhé.

Tô bún ốc dọn ra đủ cả hương của giấm bỗng nồng nàn đặc trưng cuộn theo mùi thơm nhẹ nhàng của hành lá, tía tô và ốc.

Nằm trong  một con đường thưa người, ít xe cộ qua lại, quán Hoa Gạo đã ra đời gần một năm nay nhưng không phải ai cũng biết đến, tuy ở ngay mặt đường và nằm ở quận 1 trung tâm. Ở đây có chưa đến 10 món ăn nhưng rất ngon và bạn có thể tùy ý chọn. Vì món ăn ở đây khá được đầu tư rất kỹ, bên cạnh đó, quán còn phục vụ những bài nhạc xưa.

Người ta có câu ẩm thực xứ Bắc là sự cân bằng của mùi vị, bún ốc là một ví dụ điển hình. Tô bún ốc dọn ra đủ cả hương của giấm bỗng nồng nàn đặc trưng cuộn theo mùi thơm nhẹ nhàng của hành lá, tía tô và ốc, đủ cả sắc với sự hài hòa nhưng không kém phần rực rỡ của cà chua, rau thơm và bún. Những người Bắc xa nhà thì không thì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức một tô bún ốc nơi xa xứ. Vì ngay chính ở Thủ Đô món này cũng bị biến tấu không ít.

Ngoài bún ốc, bạn có thể thử một món ngon đất Bắc nữa ở đây cũng rất ngon là nem cua bể. Không như các nơi khác chế biến từ cua đông lạnh, nem ở Hoa Gạo được làm bằng cua tươi nên nhân nem không bị khô mà có độ quện, hơi ướt và nồng nàn hương biển. Lớp vỏ được lựa chọn kĩ càng để khi chiên không bị quá giòn và cứng. Cua cũng được "xông hơi" nước dừa trước khi gỡ theo kiểu Bến Tre nên mùi vị cũng đậm đà và ngậy hơn hẳn.



Nhà hàng thích hợp cho dân văn phòng hoặc những ai muốn nghỉ trưa mà đang ở gần khu vực quận 1.
Món ăn ở đây giá giao động từ 38.000 đồng

- Địa chỉ: 28 Nguyễn Phi Khanh, P. Tân Định, Q.1

"
Kết: Không chỉ có món bún ốc, còn rất nhiều địa điểm ăn uống tại Hồ Chí Minh và quán ăn vỉa hè tại Hồ Chí Minh khác đang chờ các bạn, cũng như các món ăn Hà Nội khác đang phổ biến. Mình sẽ review nhiều hơn trong bài viết kì tới nhé.
"
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

2 nhận xét:

Item Reviewed: Địa điểm bán bún ốc ngon tại Hồ Chí Minh Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top