Tin mới

Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Địa điểm bán Pizza khoai tây tại Hồ Chí Minh

Pizza khoai tây – Món ăn vặt mới

Màu đỏ của xúc xích nổi bật trên màu vàng của khoai tây, màu trắng của phô mai cùng hương thơm khó cưỡng khiến bạn không thể ngăn việc bốc, chấm.

Vì là tín đồ ăn vặt, nên tôi hay thay đổi món ăn thường xuyên, và luôn tìm kiếm những chỗ bán các món ăn vặt mới, những món lạ. Vô tình hôm nay quay lại quán café cũ đã đi thì thấy có món ăn mới, tên khá hấp dẫn, nên sẽ review cho mọi người. Hôm nay là địa điểm bán Pizza khoai tây thơm lạ tại Hồ Chí Minh nhé.

Địa điểm tôi nhắc đến trong bài là quán café Kohii – một dạng quán café take-away. Lúc trước quán nằm ở Q1, sau này chuyển về Cmt8 (Q10). Ngoài món ăn kể trên thì quán có bán các loại nước take-away có thể uống tại chỗ hoặc mang đi. Giá cả cũng khá mềm, mặc dù chuyển đi những vẫn nằm trong khu trung tâm nên không quá khó kiếm. Phù hợp cho đối tượng là học sinh – sinh viên chưa có thu nhập cao.

Hôm nay vô tình quay lại quán thì thấy thực đơn treo trên tường có món mới là pizza khoai tây với giá chỉ 25.000 đồng/cái. 

Một phần vì tò mò, một phần vì muốn thử nên đã gọi một cái. Món khoai tây pizza này bao gồm những cọng khoai tây được chiên vàng được sắp xếp ngẫu nhiên trên điã nhỏ. Phía trên là những miếng xúc xích xắt lát mỏng, phô mai nhỏ củng vài đường phô mai đẹp mắt. Rồi cho tất cả vào lò nướng, cuối cùng thì bạn đã có một chiếc bánh pizza phô mai thơm ngon.

- Địa chỉ: Kohii Café – 285/44 CMT8, P.12, Q.10
Kết: Ở bài viết kì tới, tôi sẽ giới thiệu cho các bạn thêm những món uống ở quán nữa nhé. Các bạn nhớ chờ xem bài viết ấy. Đồng thời cũng sẽ cập nhật thêm đia điểm ăn uống tại Hồ Chí Minh cũng như các quán ăn vặt tại Hồ Chí Minh cho các bạn nữa.
“ 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Địa điểm bán Pizza khoai tây tại Hồ Chí Minh Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top