Tin mới

Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2014

Địa điểm bán hủ tiếu lạ tại Hồ Chí Minh (Phần 2)

Muôn kiểu hủ tiếu tại Sài Gòn (phần 2)

Ở bài viết trước, LOZI đã review cho các bạn 2 địa điểm bán hủ tiếu dê và hủ tiếu sa tế. Ngoài ra, bên cạnh đó còn 2 món hủ tiếu lạ nữa mà rất ít người biết đến. Để tiếp tục phần 2 này, LOZI sẽ review thêm 2 địa điểm bán hủ tiếu lạ tại Hồ Chí Minh cho mọi người.

3. Hủ tiếu bột lọc
Khác với hủ tiếu thường ngày mọi người hay ăn, bánh của hủ tiếu này được làm từ bột lọc so với bột gạo thông thường cho nên sợi hủ tiếu vuông và rất dễ gấp. Đặc biệt khi khi chín, hủ tiếu có độ dai mềm riêng, mang lại sự thích thú cho thực khách.

Ở Hồ Chí Minh bây giờ chỉ có 2 tiệm bán món hủ tiếu này, vì nó còn đòi hỏi người bán phải có kĩ thuật nhất định nữa.


- Địa chỉ: Hủ tiếu cật Trương Định – 62 Trương Định, Q.1 và Hủ tiếu sườn Vình Long – 11 Phạm Viết Chánh,Q.1

4. Hủ tiếu phá lấu
Phá lấu là món ăn không còn quá xa lạ với người dân Sài Gòn, nhưng ăn mãi món phá lấu bánh mì thì cũng ngán. Đổi qua ăn hủ tiếu phá lâu vừa ngon mà vừa lạ biết đâu lại hay. Có hai loại hủ tiếu phá lấu của người Việt: phá lấu cộng hủ tiếu. Hai là hủ tiếu hồ.

Hủ tiếu phá lấu phong cách Việt có ba dòng. Loại thứ nhất là dùng nước lèo của phá lấu và nêm nếm theo cách của người bán. Loại hai, nước phá lấu có nấu chung với nước dừa. Cuối cùng là dùng nước lèo (như nước để nấu mì, hủ tíu) rồi cắt phá lấu vào. Cả ba dòng hủ tiếu này thường có mặt quanh các trường của Sài Gòn. Giá một tô dao động từ 25.000 - 30.000 đồng.


- Địa chỉ: 26 Đình Hòa, P.13, Q.8 và 51 Phan Văn Trị, Q.5
"
Kết: Hi vọng qua 2 phần của bài viết, LOZI sẽ giúp các bạn tìm được thêm địa điểm bán hủ tiếu ngon, thay thế cho những món hủ tiếu thông thường. Còn rất nhiều địa điểm ăn uống tại Hồ Chí Minh mà LOZI muốn giới thiệu đến các bạn. Hãy luôn theo dõi để cập nhật những địa điểm ăn uống ngon, cũng như các quán ăn vỉa hè tại Hồ Chí Minh giá rẻ nhé.
"
Các món ăn, địa điểm khác bạn có thể quan tâm:


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Item Reviewed: Địa điểm bán hủ tiếu lạ tại Hồ Chí Minh (Phần 2) Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top