Tin mới

Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Địa điểm bán lẩu ếch măng chua Hà Nội tại Hồ Chí Minh

Lẩu ếch măng chua Hà Nội ở Sài Gòn

Nếu đã quen với lẩu ếch miền Nam với vị ngọt đặc trưng, bạn sẽ ngạc nhiên với vị chua, cay của "người anh em" đến từ phương Bắc.

Không còn gì tuyệt vời hơn được thưởng thức một nồi lẩu nóng, thơm phức ngày mưa. Thêm vài chia bia nhâm nhi bên cạnh đồng bọn nữa, dâm ba câu chuyện phím giết thời gian. Bạn sẽ có một buổi tối thật thú vị. Ngay bây giờ LOZI sẻ review nhanh cho bạn địa điểm bán lẩu ếch măng chua Hà Nội tại Hồ Chí Minh nhé.

Bạn đang cảm thấy chán các món lẩu thường ngày như lẩu cá, thái, tươi… bạn muốn một mùi vị mới cho món lẩu thường ngày. Song lẩu ếch măng chua sẽ giúp bạn đơn giản hóa đều đó. Lẩu ếch nói riêng và các món ăn về ếch nói chung không còn xa lạ gì với dân Sài Gòn, nhưng để thưởng thức lẩu ếch măng chua đúng chất Hà Nội thì không phải dễ. Vị ngọt dai của ếch hòa chung vào cái xanh, tươi, thanh của rau chứ không nhấn vào vị chua của măng, vị cay của ớt giúp mòn lẩu “ăn” hơn như người anh em phía Bắc.

Nhờ lý do ấy, cũng trong cái se lạnh những ngàn gần đây của Sài Gòn, lẩu ếch măng chua nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới trẻ.

- Địa chỉ: Quán Chân Đất - 11 Phạm Viết Chánh, Q.1, Tp.HCM

"
Kết: Con rất nhiều món ăn ngon vào ngày mưa, không chỉ riêng món cháo ếch và lẩu ếch LOZI đã review cho các bạn. Ở những bài viết sau, LOZI sẽ giới thiệu cho các bạn nhiều địa điểm ăn uống tại Hồ Chí Minh hơn, cũng như các quán ăn vặt vỉa hè tại Hồ Chí Minh giá siêu rẻ và đang hút khách ở Sài Gòn nhé
"
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Địa điểm bán lẩu ếch măng chua Hà Nội tại Hồ Chí Minh Description: lấu ếch lẩu ếch măng chua món ngon ngày mưa Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top