Tin mới

Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

Địa điểm bán lẩu riêu cua tại Hồ Chí Minh

Mùa hè đi ăn lẩu riêu cua giá bình dân

Bạn sẽ ngạc nhiên trước một phần lẩu giá 125.000 đồng, với nước dùng được nấu hoàn toàn từ cua cùng đĩa thịt bắp bò đỏ au, tươi ngon.

Sài Gòn đang vào hè, mùa của những ngày nắng oi ả, kèm theo những cơn mưa bất chợt không báo trước. Lẩu được chọn làm một trong những món giải nhiệt hấp dẫn cho thời tiết “oái oăm” này. và ngay bây giờ, LOZI sẽ review cho bạn địa điểm bán lẩu riêu cua tại Hồ Chí Minh nhé.

Thành phần chính của món lẩu này là nước lẩu nấu từ thịt cua đồng và bắp bò, ăn kèm với các loại rau xanh như mồng tơi, rau muống, đậu hủ non, trứng vịt lộn và bánh đa cua. Điều mình thích nhất trong món lẩu là chả cua đồng kèm theo.



Mình thích ăn lẩu riêu cua ở đây vì cua tại quán được xử lý khá kỹ trước khi chế biến, không như vài quán cua khá tanh và ăn rất khó. Tuy nhiên quán có điểm trừ là loại nước dùng này không có hương thơm ngào ngạt khó cưỡng, và màu sắc bắt mắt. Bù lại có vị ngọt và vị đặc trưng của nguyên liệu mà không món lẩu nào có được.

Mùi thơm của cua, của nước dùng len lỏi qua khứu giác khi lẩu bắt đầu xôi lên, dạ dày có sự “thổn thức” không hề nhẹ chút nào. Cho từ từ các gia vị vào, chờ một chút nữa rồi múc ra chén thưởng thức. Thật tuyệt vời.

Một cái lẩu như thế có thể dùng được từ 3 đến 4 người. Tuy nhiên nên kêu thêm bún và rau, điều kiện cho phép thì kêu thêm hẳn một dĩa đồ ăn.

- Địa chỉ: 43 Phạm Ngọc Thạch, Q.3 và 11 Phạm Viết Chánh, Q.1

"
Kết: Không chỉ có món lẩu riêu cua ngon lành này bạn có thể ăn vào mùa hè, còn rất nhiều địa điểm ăn uống tại Hồ Chí Minh dành cho bạn. Hay những quán ăn vặt vỉa hè tại Hồ Chí Minh nữa. Tha hồ mà ăn chơi nhé. Loại bài viết sau địa điểm ăn uống LOZI sẽ review cho bạn nhiều hơn nữa nhé.
"

"
Các món ăn, địa điểm khác bạn có thể quan tâm:


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Địa điểm bán lẩu riêu cua tại Hồ Chí Minh Description: lẩu riêu cua Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top