Tin mới

Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Địa điểm bán bánh cuốn và bánh ướt ngon tại Hồ Chí Minh (Phần 1)

Những quán bánh cuốn và bánh ướt hấp dẫn ở Sài Gòn (Phần 1)
Nhắc đến món bánh ướt hay bánh cuốn thì cũng không còn quá xa lạ đối với người dân Sài Gòn. Đó cũng là 1 món ăn có thể thay thế cho buổi sáng khi bạn muốn đổi những món ăn thường ngày. Tuy nhiên, vì bánh ướt thường là những quán lề đường hay quán ăn ít được quảng bá nhiều. LOZI sẽ review cho bạn những địa điểm bán bánh cuốn tại Hồ Chí Minh nhé.

1. Bánh ướt Bảy Hiền
Từ khi mở cửa đến giờ, tiệm bánh ướt này chưa bao giờ vắng khách, mặc dù giá cả vượt mức trung bình – 34.000 đồng/dĩa.

Một đĩa bánh tại đây có những nguyên liệu quen thuộc như bánh ướt, chả lụa, nem chua, rau giá, bánh tôm và hành phi phủ lên trên. Điểm đặc biệt là các thành phần đều mang đến cảm giác khác hẳn. Như bánh tôm có đậu xanh nguyên vỏ giòn rộm, ngọt lịm phần thịt tôm. Bánh ướt dai mềm, mỏng và thơm nhẹ. Nổi bật nhất là chén nước chấm với vị chua, cay, mặn ngọt ăn cùng bánh ướt đã tuyệt, phủ đều miếng bánh tôm càng ngon.

- Địa chỉ:  767 Lý Thường Kiệt, P.11, Q.Tân BÌnh. Mở cửa từ 15h – 23h.

2. Bánh ướt 91 Nguyễn Cư Trinh
Đĩa bánh ướt ở đây thì không có gì nổi bậc, khá là bình thường như những chỗ khác. Trong 1 đĩa bánh thường có ít bánh, chả lụa vài lát, bánh tôm, rau giá và nước mắm. Giá cả dao động ở mức 25.000 đồng/dĩa
Tuy nhiên lý do họ đến đây không phải vì đĩa bánh ướt mà là chai tương ớt để sẵn trên bàn. Là hỗn hợp của ớt và dấm, tương ớt tại đây kết hợp khá tròn vị với từng lát bánh ướt, từng miếng bánh tôm mang đến những trải nghiệm lạ của vị giác. Trong đó nổi bật là vị cay, được ví như tập hợp của những loại ớt cay nhất cả nước.


- Địa chỉ: 91 Nguyễn Cư Trinh, P.Nguyễn Văn Cừ, Q.1. Mở cửa từ 6h30 -11h.

Kết:
Không chỉ có những quán bánh ướt. Còn rất nhiều địa điểm ăn uống tại Hồ Chí Minh đang hấp dẫn giới trẻ mỗi ngày. Ở bài viết kì tới, mình sẽ review tiếp cho các bạn những địa điểm bán bánh cuốn nhé.


Các món ăn, địa điểm khác bạn có thể quan tâm:


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Địa điểm bán bánh cuốn và bánh ướt ngon tại Hồ Chí Minh (Phần 1) Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top