Tin mới

Thứ Bảy, 14 tháng 6, 2014

Địa điểm bán bánh cuốn và bánh ướt ngon tại Hồ Chí Minh (Phần 2)

Những quán bánh cuốn và bánh ướt hấp dẫn ở Sài Gòn

Nhắc đến món bánh ướt hay bánh cuốn thì cũng không còn quá xa lạ đối với người dân Sài Gòn. Đó cũng là 1 món ăn có thể thay thế cho buổi sáng khi bạn muốn đổi những món ăn thường ngày. Tuy nhiên, vì bánh ướt thường là những quán lề đường hay quán ăn ít được quảng bá nhiều. LOZI sẽ review cho bạn những địa điểm bán bánh cuốn tại Hồ Chí Minh nhé.

Ở bài viết này, mình sẽ tiếp tục giới thiệu đến mọi người thêm 3 địa điểm bán cuốn, để thay đổi khẩu vị là món bánh ướt nhé.

3. Bánh cuốn Tây Hồ
Bánh cuốn ở đây được bày trí khá đẹp mắt. 4 cuốn bánh được xếp gọn trên dĩa, rau giá và hành phi thì ở phía trên. Chả lụa và chả quế được để riêng ở 1 dĩa khác hoàn toàn. Đi kèm là chén nước chấm với vài giọt tinh dầu cà cuống. Phần nhân bánh ngoài củ sắn thường thấy còn có thịt heo xắt viên nhỏ xíu. Khi ăn cho cảm giác dai dai thú vị.


Giá 28.000 đồng/dĩa 4 cuốn
- Địa chỉ: 127 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
271 Phan Xích Long, P.2, Q. Phú Nhuận

4. Bánh cuốn trứng Thiên Hương
Bánh cuốn ở đây không giống những chỗ khác vì có trứng nữa, nếu bạn nào muốn thay đổi khẩu vị với loại bánh truyền thống thì có thể ăn món bánh cuốn này. Bánh có màu vàng rất đẹp mắt, ăn khá là ngon đấy nhé.
Giá trung bình ở đây là 26.000 đồng/dĩa

- Địa chỉ: 155 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1 ( 6h-12h và 16h-21h)

5. Bánh cuốn người Hoa Hẻm 992 Ba Tháng Hai
Bánh cuốn của người Hoa khác chúng ta là miếng bánh dày cuộn tròn và khá mềm. Ngoài tạo hình khá lạ của bánh, thì bánh đậu giòn với phần nhân khoai môn hay hay cắt chả lụa thanh vuông là hai điểm nhấn đặc biệt của món ăn này.
Giá 32.000 đồng/dĩa

- Địa chỉ: 992 Ba Tháng Hai, P.12, Q.11 (Mở cửa: 6h-11h và 13h-22h)
"
Kết: Không chỉ dừng lại ở bánh cuốn và bánh ướt, còn rất nhiều địa điểm ăn uống tại Hồ Chí Minh và quán ăn vỉa hè tại Hồ Chí Minh rất hấp dẫn, mình sẽ giới thiệu đến các bạn nhiều món ăn hơn trong những bài viết kì tới nữa nhé.
"
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

2 nhận xét:

  1. Món bánh ướt là món dân dã nhưng quá quen thuộc với người dân sài gòn. Hồi xưa mình hay ăn sáng bánh ướt lắm.Mỗi lần phải làm dĩa lớn mới no được. Sau này sản xuất và kinh hạt điều cùng gia đình mình cũng đã từng thử làm sốt hạt điều, thịt gà và bánh ướt. ăn thấy cũng ngon lắm

    Trả lờiXóa

Item Reviewed: Địa điểm bán bánh cuốn và bánh ướt ngon tại Hồ Chí Minh (Phần 2) Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top