Tin mới

Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Đến Hà Nội ăn kem hoa quả với 3 địa chỉ _siêu hot

Mùa hè là một trong những thời điểm dành cho các chuyến đi du lịch gần xa. Nếu như các bạn đang có dự định đến với thủ đô Hà Nội thì đừng quên tìm đến và thưởng thức những cây kem hoa quả và “siêu ngon” mát lạnh tại những địa chỉ sau đây.

1. Kem Lick N Bite 150 Ô Chợ Dừa




Lick N Bite là một trong những quán kem mới khai trương tuy nhiên lại được du khách biết tới như một địa điểm quen thuộc tại Hà Nội. Nắm bắt được nhu cầu ăn kem đa phần là của các bạn trẻ vì vậy quán được thiết kế với phong cách hết sức xì teen, những cây kem cũng được tạo hình độc đáo hết sức lạ mắt. Đến với nơi đây các bạn trẻ có thể thoải mái lựa chọn những cây kem “mát lạnh” với hương vị của nhiều loại hoa quả tha hồ để lựa chọn.

2. Kem Hàn Quốc 40 Hàng Mành


Quán kem Hà Quốc tại địa chỉ 40 Hàng Mành là một trong những địa điểm ưa thích của các bạn trẻ trong nhiều năm qua. Quán phục vụ các món kem Hàn độc đáo và lạ mắt, hương vị thơm ngon mới lạ. Ngoài các món kem Hàn thì cũng có vô số các loại kem đặc trưng của người Việt như kem hoa quả, kem đá, kem sữa, trái cây tô… Với thực đơn đa dạng các bạn khi đến đây có thể thoải mái lựa chọn loại kem hoa quả mình yêu thích với mức giá khoảng 20.000đ cho mỗi một cây.

3. Thai Taste 25 Quang Trung
Thai Taste 25 Quang Trung là một trong những quán bán đồ uống tuy nhiên kem hoa quả tại đây lại là món bán chạy nhất. Đến với nơi này các bạn có thể đắm mình trong một không gian rộng rãi, hoạ tiết trang trí trẻ trung, cùng bạn bè ngồi ăn kem và ngắm đường phố. Những loại kem hoa quả phổ biến tại đây bao gồm trà sữa thái, kem que dưa hấu, kem chanh leo dứa, kem kiwi, kem xoài chanh leo, kem bơ…


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Item Reviewed: Đến Hà Nội ăn kem hoa quả với 3 địa chỉ _siêu hot Description: Mùa hè là một trong những thời điểm dành cho các chuyến đi du lịch gần xa. Nếu như các bạn đang có dự định đến với thủ đô Hà Nội thì đừng quên tìm đến và thưởng thức những cây kem hoa quả và “siêu ngon Rating: 5 Reviewed By: Nặc danh
Scroll to Top