Tin mới

Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Những địa chỉ bán đồ nướng "siêu hấp dẫn" tại Sài Gòn

Sài Gòn vào những ngày mưa buổi tối chắc chắn tiết trời sẽ se lạnh. Đến với Sài Gòn vào thời điểm này du khách có thể dạo quanh các con phố và tìm đến những địa chỉ bán đồ nướng “siêu hấp dẫn” sau đây để thưởng thức những món ăn ngon.
Lang thang trên đoạn đường Lê Quang Định, quận Phú Nhuận thực khách có thể dễ dàng bắt gặp hơn 10 các xe hàng bán gà nướng với đủ loại món hấp dẫn khác nhau. Gà nướng tại đây giá hết sức rẻ, trung bình chỉ khoảng 100.000đ cho một con nho nhỏ, không lớn quá những đủ ăn. Gà nướng chín toả mùi thơm phức toàn khu phố khiến nhiều du khách dù chỉ là đi ngang qua cũng phải tạt vào ăn gà rồi mới đi.

2. Quán nướng đặc sản Phan Thiết
Quán nằm tại địa chỉ 212 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3 nơi đây còn được xem như một trong những điểm đến dành cho những ai yêu thích các món hải sản nướng, đặc biệt là bạch tuộc nướng. Theo đó những con bạch tuộc to, tươi sẽ được chủ quán sơ chế qua sau đó bưng ra cho thực khách tự nướng. Món ăn khi chín toả mùi thơm phức, bạn có thể chấm với tương ớt chua ngọt để tăng thêm vị đậm đà. Một đĩa bạch tuộc nướng cho 2 đến 3 người ăn lo trung bình giá khoảng 90.000đ.
3. Nướng “sáng tạo”

Nướng “sáng tạo” là một trong những cái tên mới nổi tại Sài Gòn, theo đó quán ăn này có phong cách đúng như những gì cái tên của nó đã nói nên. Đến với quán này thực khách sẽ được ngồi bệt trên những chiếc chiếu trúc tại không gian tầng thượng của quán ăn vừa thưởng thức đồ vừa ngắm cảnh trời mây. Ở đây cũng có rất nhiều các món ngon như chân/cánh gà, tôm nướng, sò lông,…Ngay hôm nay các bạn hãy đến địa chỉ 52 đường số 10 cư xá đài Ra đa, phường 13 quận 6 để một lần ăn đồ nướng theo phong cách mới lạ nhé.

Ngoài ra còn nhiều quán nướng khác như: quán nướng hàn quốc, quán nướng hàn quốc ở sài gòn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những địa chỉ bán đồ nướng "siêu hấp dẫn" tại Sài Gòn Description: Rating: 5 Reviewed By: Nặc danh
Scroll to Top