Tin mới

Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Hoa quả Lái Thiêu – Bình Dương

Đến với Bình Dương du khách được thưởng thức rất nhiều món ngon đặc biệt là hoa quả nơi đây.( Sài Gòn mình cũng có nhiều món ăn ngon không kém khác:Papa s Chicken,hot and cold tra sua,hotpot story buffet)

Nhắc đến Bình Dương là người ta nghĩ ngay đến hoa quả Lái Thiêu. Hàng năm cứ đến tầm tháng 5 đến tháng 8 là mùa trái cây chín rộ, du khách đến Bình Dương vào mùa này nên đi chơi vườn Lái Thiêu sẽ được tận hưởng không khí trong lành của vườn cây trải dài tít tắp và được thưởng thức các loại trái cây ngon như măng cụt, sầu riêng, chôm chôm, mít tố nữ, vú sữa,…Du khách đến đây có thể xuống thuyền và dạo chơi trên sông Sài Gòn mà ngắm cảnh vườn cây… Những năm gần đây Lái Thiêu được coi là một địa điểm dã ngoại lý tưởng nhất là với các thanh niên nam nữ và đặc biệt các sinh viên học sinh vào mùa trái cây chín rộ và vào khoảng tháng tư đây cũng là vào dịp được nghỉ hè. Đặc biệt đến đây còn có một điểm thú vị nữa là địa điểm Lái Thiêu ở sát cạnh thành phố Hồ Chí Minh, hai địa điểm chỉ cách nhau khoảng chừng 20 km. Trái cây ở Lái Thiêu hấp dẫn du khách bởi ở đây trái cây rất ngọt và nếu các bạn trẻ yêu thích phượt cũng có thể đến với Bình Dương và đi phượt bằng xe đạp bởi vì khá gần và đi chỉ mất khoảng một giờ đồng hồ.
Mùa hè này bạn đã có kế hoach đi du lịch đâu chưa nếu chưa hãy ghi địa điểm Lái Thiêu Bình Dương lại để đi cùng bạn bè mình nhé, cam đoan vói bạn rằng đây sẽ là trải nghiệm cực thú vị đó.
Bạn có thể xem bài này để cho mình biết thêm nhiều món ăn hơn nhé:
Măng cụt lái thiêu
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

  1. Để tham gia tour Châu Âu Linh hoạt từ Việt Nam, du khách có thể chọn các hình thức sau:
    Hình thức 1: Ghép đoàn tại châu Âu. Du khách tuỳ chọn thời gian khởi hành và phương tiện bay sang châu Âu. Mua từng phần hoặc trọn gói các dịch vụ.
    Hình thức 2: Ghép đoàn tại Việt Nam Từ 47.9000 VND/ khách. Có trưởng đoàn đưa từ Việt Nam sang châu Âu với đoàn từ 15 khách trở lên.
    Nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để nắm cơ hội này bạn nhé!
    - Văn phòng Hà Nội : 090.225.8008
    - Văn phòng Sài Gòn: 090.247.6458
    Bí kíp để có chuyến du lịch châu âu tiết kiệm nhất.
    Tour châu âu hàng tuần dành riêng cho người Việt.
    Cơ hội lớn để du lịch châu âu cùng goeugo
    Bật mí kinh nghiệm du lịch goeugo với TF Travel
    Du lịch Châu Âu mùa nào đẹp nhất – Để có chuyến đi tuyệt vời nhất
    Du lịch Châu Âu giá rẻ - Để bạn có chi phí cho hành trình tiếp theo
    Du lịch châu âu tự túc – Bạn có thể tự mình trải nghiệm, tự mình đi
    Tour du lịch châu âu – Tuy sẽ hơi mệt nhưng nó cũng là điểm đặc biệt.
    Tại sao bạn nên lựa chọn Tour goeugo Việt Nam?

    Trả lờiXóa

Item Reviewed: Hoa quả Lái Thiêu – Bình Dương Description: Rating: 5 Reviewed By: Nặc danh
Scroll to Top