Tin mới

Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Ăn gì ở Hà Nội khi du lịch đến đây ?

Bạn là một tín đồ ẩm thực, thích đi du lịch và khám phá thiên nhiên cũng như ẩm thực mọi miền đất nước. Chuyến đi kế tiếp của bạn là thủ đô Hà Nội, bạn muốn ra thăm lăng Bác đồng thời trải nghiệm ẩm thực nơi đây nhưng luôn băn khoăn và không yên vì “ăn gì ở hà nội bây giờ?” hay địa điểm ăn uống ở Hà Nội thì chỗ nào ngon, chỗ nào không bị “chém” và còn nhiều câu hỏi khác nữa.
Để giải tỏa nỗi lo của bạn, địa điếm ăn uống LOZI sẽ review một số món ăn cũng như địa điểm bạn có thể thưởng thức khi đến nơi này.

1. Kodo café
Đây là một hệ thống café khá lớn ở Hà Nội. Tất cả các chuỗi quán nằm trong hệ thống đều được đầu tư rất kỹ lưỡng về cả kiến trúc lẫn ẩm thực. Với không gian thoải mái, trẻ trung và thoáng mát, đây sẽ là nơi thích hợp để dừng chân lại thưởng thức một tách café và thả mình thư giãn. Đội ngũ nhân viên cũng được chọn lọc nên phục vụ chuyên nghiệp và rất ưa nhìn. Ngoài ra kodo café còn có hệ thống pha chế giỏi với nhiều loại thức uống ngon cũng như các món ăn mặn hay ngọt.


- Bạn có thể đến 74 Nguyễn Chí Thanh và 126 Nguyễn Chí Thanh để hòa mình cũng không gian đẹp của Kodo café.
2. Bánh mì chảo cột điện
Món bánh mì chảo từ xuất phát từ một gia đình ở ngôi làng Hòa Mã, là một trong những đặc sản không thể bỏ qua khi đến Hà Nội, một suất bánh mì chảo thường bao gồm thịt nguội, pate, jambon, chả lụa, trứng, xúc xích hay phô mai. Sỡ dĩ nơi đây nổi tiếng vì nước sốt ở đây được chế biến theo công thức riêng của quán và được rất nhiều bạn trẻ đánh giá cao. Thậm chí các bạn nữ có thể dùng hẳn 2 ổ bánh mì so với bình thường.
Bánh mì chảo cột điện nằm ở số…… và một suất bánh mì với giá trung bình từ 35.000 – 50.000 đồng.

- Địa chỉ bán món ăn hấp dẫn này tại 105C3 Nghĩa Tân và 71 Đặng Văn Ngữ nhé.


"
Kết: Hai địa điểm trên là một trong những nơi bạn không thể bỏ qua khi đến Hà Nội, LOZI hi vọng có thể đã giải quyết một phần câu hỏi “ăn gì ở hà nội?” của mọi người và sẽ tiếp tục giới thiệu cho mọi người những quán ăn vỉa hè hay những địa điểm ăn uống hấp dẫn tại Hà Nội vào bài viết kì tới. Nào còn chờ gì mà không xách balo lên để khám phá Hà Nội.
"

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

2 nhận xét:

  1. Nhìn đồ ăn phát thèm. Cảm ơn ad chia sẻ nhé. Mình cũng có chút kinh nghiệm khi du lịch muốn chia sẻ với các bạn khi đi Hà Nội thì dùng thử ứng dụng Traveloka nhé mình đặt phòng giá rẻ Hà Nội tại đây các bạn hài lòng thì chia sẻ dùm

    Trả lờiXóa

Item Reviewed: Ăn gì ở Hà Nội khi du lịch đến đây ? Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top