Tin mới

Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Kodo Cafe - Địa điểm hẹn hò lý tưởng cho giới trẻ Hà Thành

Bạn là một tín đồ của các thức uống Ice-Blended, thích tìm hiểu và thưởng thức tất cả các loại nước liên quan, hay đơn thuần chỉ là tìm kiếm quán cafe đẹp để thả mình trong khung cảnh thơ mộng của quán rồi nghỉ vẫn vơ, hay đơn giản chỉ là kiếm một nơi đủ thoáng với thức uống ngon để tăng thêm động lực làm việc. Bài viết này sẽ đưa bạn đến kodo cafe, nơi đáp ứng được tất cả nhu cầu của mọi người, đây cũng là một địa điểm lý tưởng tỏ tình hay dành cho các cặp đôi muốn tìm không gian để tâm sự.

Kodo Cafe là cái tên không còn quá xa lạ đối với người dân Hà Thành, đây là chuỗi cafe khá nổi tiếng bởi sự đầu tư chu đáo. Với không gian rộng rãi, thoáng mát và sang trọng, kodo cafe luôn mang lại cho thực khách những trải nghiệm tốt nhất. Bạn có thể thả mình trong tiếng nhạc du dương, hay ngồi ngắm cảnh ở không gian ngoài trời. Kodo cafe cũng là nơi giúp bạn tăng sức sáng tạo trong công việc, hoặc là nơi các đôi lứa hẹn hò vào các ngày cuối tuần. Ngoài ra, nếu bạn thích tự sướng hay muốn có những bức ảnh đẹp thì kodo cafe là sự lựa chọn hoàn hảo.

Bên cạnh không gian được đầu tư, đội ngũ nhân viên của quán cũng rất nhiệt tình, hiếu khách và xinh đẹp, điểm nhấn riêng của quán nằm ở bộ đồng phục được thiết kế sang trọng nhưng không xa lạ mà lại gần gũi. Mặc khác, menu của quán cũng rất đa dạng, từ các món Ice-blended được pha chế bởi những bartender giỏi cho đến các món ăn vặt, ăn mặn đều đáp ứng được nhu cầu của những vị khách khó tính nhất. Đã đến đây thì ngoài thưởng thức các món uống nổi tiếng như chocolate bạc hà, hay matcha greentea… nên thưởng thức thêm các món ăn mặn như mì ý sốt bò hay cơm đùi gà. Mức giá ở đây cũng không quá caom chỉ tầm khoảng 32.000 - 50.000 đồng cho các món uống và đồ ăn. Thật là một địa điểm ăn uống hấp dẫn và đáng trải nghiệm đúng không nào?

- Địa chỉ: http://lozi.vn/nha-hang/kodo-cafe-74-nguyen-chi-thanh-quan-dong-da-ha-noi-494


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết hay,
    Thư viện luận văn 365 chia sẻ tài liệu luận văn đồ án môn học tiểu luận đồ án thạc sĩ tiến sĩ miễn phí
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Thư viện tài liệu miễn phí với hàng triệu tài liệu của tất cả các chuyên nghành.
    Website: http://luanvan365.com/
    Click vào Keywords: Luận văn Kinh Doanh Quốc Tế
    Click vào Keywords: Luận văn Kinh Doanh Quốc Tế

    Trả lờiXóa

Item Reviewed: Kodo Cafe - Địa điểm hẹn hò lý tưởng cho giới trẻ Hà Thành Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top