Tin mới

Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

Watcha Cafe - Dessert Nhật giá sinh viên

Dạo gần đây, rất nhiều quán ăn vặt, hay các quán nước mọc lên ngày càng nhiều để đáp ứng được nhu cầu ăn uống của giới trẻ. Bản thân mình rất thích ẩm thực của nước Nhật, nên vô tình khám phá ra một quán bán món Nhật trên Facebook mà giá cả lại khá mềm, gần hơn ½ so với tiệm café – dessert nổi tiếng MOF. Vì muốn thưởng thức và xem chất lượng của món ăn thế nào, nên mình cùng một vài người nữa trong LOZI đã đến watcha cafe ở Tôn Thất Tùng quận 01 để xem thế nào.

Quán nằm trong hẻm nhưng không quá khó kiếm, ở giữa Urban Station và cửa hàng tiện ích Circle K, chạy vào phía trong thì thấy có tận 2 quán, một quán phòng kín có máy lạnh, cách một căn lại có quán khác với vài bàn ghế gỗ, và vài cây quạt. Sau khi hỏi ra thì mới biết hai quán là một, do quán máy lạnh đông quá nên mở thêm để phục vụ khách và chưa có thời gian chuẩn bị nên còn đơn sơ.

Lướt xem qua Menu thì hầu như có gần đủ hết các món ở MOF nhưng giá cả mềm hơn nhiều và phù hợp với sinh viên. Mình gọi thử Watcha warabi mochi và Matcha Float, đây là hai món ưa thích của mình khi đến MOF.

Đối với watcha warabi mochi nôm na là món bánh dày của Nhật phủ trà xanh ăn chung với kem vani và đậu đỏ. Bản thân mình thấy bánh khá đắng, sữa hơi lạt lạt, đối với những người dễ ăn thì không sao còn đối với mình thì hơi thất vọng.

Matcha Float thì nước không được trong và hơi lợ, bù lại viên kem ăn ổn và khá to, chiếm hết cả miệng ly. Khắc phục ở phần nước nữa thì xem như hoàn hảo.

Vì thời gian có hạn nên mình không review được nhiều món hơn, lần khác LOZI sẽ đến đây và review nhiều món hơn cũng như nhiều địa điểm ăn uống ở Sài Gòn cho mọi người. Các bạn hãy luôn theo dõi chúng mình nhé

- Nguồn tại: http://loziplus.blogspot.com/2014/09/watcha-cafe-dessert-nhat-gia-sinh-vien.html

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Item Reviewed: Watcha Cafe - Dessert Nhật giá sinh viên Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top