Tin mới

Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Hương vị bún nem Hà Nội giữa lòng Sài Gòn

Ẩm thực Hà Nội, khi đã đến và thưởng thức sẽ động lại trong lòng các thực khách từ phương xa một nỗi niềm nhất định. Phảng phất hương vị quen thuộc của những tô phở gà ăn với quẩy, ít nhiều làm những thực khách ở Nam phải ngỡ ngàng vì họ đã quen ăn phở với rau sống. Hay hương thơm của nhưng tô bún chả, bún nem còn vấn vương vì trong Nam ít nhà hàng nào giữ được hương vị gốc của món ăn này. Vị giòn giòn rôm rã mỗi khi ăn nem chua rán vẫn còn vương vấn trên đầu môi. Đó là sự hấp dẫn của ẩm thực Hà Nội. Hôm nay trong bài viết này, LOZI sẽ giới thiệu địa điểm bán bún nem ngon và mang nhiều hương vị của Hà Nội.

Tình cờ phát hiện quán nằm trên đường Nguyễn Văn Trỗi khu Phú Nhuận, tuy là món ăn của Hà Nội nhưng thực khách miền Nam không còn quá xa lạ với bún nem bún chả do đã có không ít địa điểm bán món ăn này. Tuy nhiên với lời khen từ một người bạn khiến tôi không thể không để mắt đến quán ăn này.

Đến với quán, cảm nhận đầu tiên là không gian, vì dù đồ ăn có ngon mà không gian không thoải mái, hầm và nóng thì cũng không tốt. Ở đây thoáng, rộng và tinh tế nhưng mặc khác giá hơi đắc cho một món bún như thế. Tận 45.000 đồng cho một phần bún chả hay bún nem, cái giá khiến không ít người ngao ngán.

Quả đúng như lời đồn thổi “ đắt xắt ra miếng” tuy hương vị của hai món này không khác nhau lắm, nhưng thật khuyến người ta lưu luyến. Chả ở đây được ướp vị đậm đà, ăn rất vừa miệng. Nước mắm ăn kèm pha cũng rất ngon bởi độ mềm, néo vì có phần nhấn nhá từ nước thịt heo.

Không chỉ hài lòng ở hương vị món ăn, cô chủ quán ở đây cũng rất nhiệt tình và quan tâm đến khách hàng khi cứ đòi hâm lại món nem và chén nước mắm vì chỉ đã nguội đi do chúng tôi mãi tác nghiệp là chụp những bức ảnh về món ăn này.

- Địa chỉ: http://lozi.vn/nha-hang/quan-bun-cha-bun-nem-ha-noi-103-3-nguyen-van-troi-quan-3-ho-chi-minh


Kết: không chỉ có món bún chả làm ngây ngất lòng người, còn rất nhiều địa điểm ăn uống ở Hồ Chí Minh với sự đa dạng ẩm thực của các vùng miền đang phát triển và đa dạng hơn, bên cạnh đó, các quán ăn vỉa hè cũng ngày càng nhiều để phục vụ cho nhu cầu của mọi tầng lớp.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hương vị bún nem Hà Nội giữa lòng Sài Gòn Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top