Tin mới

Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Bò bít tết Nam Sơn - Món bò nức tiếng ở Sài Thành

Món bò được áp trên một chiếc chảo gang nóng hỏi, hay còn được gọi là bò bít tết là một món ăn đã xuất hiện từ lâu đời và thường ít nhiều gây khó dễ cho những người thèm ăn vì không biết phải chọn quán nào trong hàng xa số địa điểm ăn uống ở Sài Gòn bán món này. Từ Hỏa diệm sơn, hai chị em, hai con bò cho, Nam Sơn cho đến các quán ăn vỉa hè mọc lên với giá bình dân…. Tuy nhiên, còn tùy theo khẩu vị của nhiều người nhưng theo bản thân tôi thấy Nam Sơn là một địa điểm  đáng để thưởng thức món ngon này.

Nếu đã yêu thích món ăn này thì không thể không biết đến quán bít tết Nam Sơn nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai quận 03, bắt đầu hoạt động từ năm 1992, đến nay đã hơn 8 năm và với số vốn cũng như kinh nghiệm của mình, hiện nay quán đã có thêm chi nhánh ở Nam Kỳ Khởi Nghĩa – cũng là một con đường thuộc dang đắc đỏ của Sài Gòn và nằm ở quận trung tâm.

Thế vì sao lại có sự vượt trội hơn hẳn của quán đây so với các quán bít tết vừa mọc lên khắp Sài Gòn? Đó là nhờ bí quyết riêng của quán và theo lời anh chủ ở đây tiết lộ là bò dùng để lại bít tết tại quán có hẳn bốn loại là Việt Nam, Mỹ, Úc và Canada, tuy nhiên bò Việt Nam khi sử dụng vẫn rất mềm và ngon khong kém bò ngoại. Ngoài ra, nhờ cách ướp gia vị bí truyền nên miếng thịt mềm và ngon tự nhiên.

Bên cạnh đó, không chỉ đảm bảo tiêu chí thịt bò ngon, chủ quán còn muốn đảm bảo an toàn cho thực khách, các món rau củ ăn kèm như cà rốt,xà lách,… đều được nhập hẳn từ Đà Lạt, tỏi cũng được nhập từ Hà Nội. Mọi thứ đều có nguồn gốc rât rõ ràng.

Một phần bít tết đầy đủ khi mang ra thơm hừng hụt trong tiếng xì xèo từ chảo gang gồm có bò, ốp la, xíu mại sốt cà, pate và đồ ăn kèm là bánh mì và đồ chua, xà lách, khoai tay chiên. Điểm nhấn của quán còn nằm ở phần  đồ chua ăn kèm.

- Địa chỉ: http://lozi.vn/nha-hang/bit-tet-nam-son-157-nam-ky-khoi-nghia-phuong-6-quan-3-tp-ho-chi-minh


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

3 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn bạn đã chia sẻ, bạn có thể tìm hiểu thêm về công ty giúp việc nhà uy tín tại tphcm, công ty giúp việc nhà uy tín dịch vụ giúp việc nhà, công ty giúp việc nhà, chăm sóc em bé, chăm sóc người già, giúp việc theo giờ, cần người giúp việc nhà, tìm người giúp việc nhà. trung tâm giới thiệu người uy tín
    giup viec nha tphcm

    Trả lờiXóa

Item Reviewed: Bò bít tết Nam Sơn - Món bò nức tiếng ở Sài Thành Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top