Tin mới

Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Đặc sản xứ Nghệ tại Hà Nội - Cá trích nướng

Cá trích nướng – một đặc sản từ xứ Nghệ mà bạn không nên bỏ qua. Hằng ngày, bạn ăn biết bao nhiêu loại thức ăn, nhưng loại nào tốt cho sức khỏe, đã cung cấp đầy đủ dinh dưỡng hay chưa, riêng với LOZI, cá là nguồn cung cấp dinh dưỡng chính vì tốt cho sức khỏe hơn là ăn thịt theo các nhà khoa học đã kiểm chứng. Cho nên hôm nay, LOZI sẽ giới thiệu cho mọi người địa điểm bán cá trích nướng xứ Nghệ tại Hà Nội nhé.
Nếu đã đến xứ Nghệ thơ mộng và thưởng thức món cá trích nướng cuốn lá lốt, chắc hẳn hương vị sẽ còn động mãi trong bạn. Một món ăn tuy vừa quen mà vừa lạ, đối với người dân miền biển Nghệ An, món ăn này khá quen thuộc trong các bữa ăn hàng ngày, tuy thế nhưng đối với người Hà Nội thì còn hơi xa lạ vì loại cá này ít được bày bán ở các chợ Hà Nội.

Là một loại cá biển nhỏ, không mấy thịt lại còn nhiều xương, mình dẹt và rất nhiều vảy, mặc thế nhưng khi nướng lại có mùi thơm và bùi, một hương thơm khá hấp dẫn thực khách. Cá chích không chỉ ngon khi nướng mà đem chiên cũng rất ổn, dùng chung với muối,tiêu,chanh kết hợp làm nước chấm. Một lợi thế khi chiên là có thể ăn được cả xương vì giòn hơn, đỡ vất vả hơn khi nướng vì phải lừa xương, một việc làm không mấy dễ chịu. Tuy nhiên, khi nướng thì lại giữ được độ tươi của cá hơn lúc chiên.

Một dĩa cá chích nướng hấp dẫn chỉ có giá 50.000 đồng, ngoài ra quán còn có các món ăn khác hấp dẫn được chuyển từ Cửa Lò với giá bình dân. Trong đó, món mực hấp gừng sả là món khá được ưa chuộng và dễ gây “nghiện” nhất.

- Địa chỉ: http://lozi.vn/nha-hang/huynh-de-quan-93b-nguyen-khang-cau-giay-ha-noi

"
Kết: Còn rất nhiều địa điểm ăn uống tại Hà Nội bán đặc sản các miền trên vùng đất Việt Nam này, địa điểm ăn uống LOZI sẽ tiếp tục review cho các bạn ở các bài viết kì tới. Bên cạnh đó cũng giới thiệu thêm cho các bạn các quán ăn vỉa hè đang hút các bạn trẻ Hà Nội.
"
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Item Reviewed: Đặc sản xứ Nghệ tại Hà Nội - Cá trích nướng Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top