Tin mới

Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Marukame - Thưởng thức mì Udon với giá mềm hơn

Văn hóa xếp hàng vốn dĩ không được nhiều ưa chuộng tại Việt Nam, tuy nhiên ở Nhật thì ngược lại, từ những người bán hàng rong, cho đến những người vô gia cư hay có sự nghiệp, họ đều xếp hàng khi cần thiết để chờ đến lượt của mình. Và khi du nhập vào Việt Nam, nền văn hóa ấy cũng phần nào được áp dụng vào nước ta, ngoài việc đến thưởng thức các món ăn ngon tại đây thì khi đến Marukame, cảnh mọi người xếp hàng sẽ tạo ra một ấn tượng khác cho bạn.

Mì Udon – một món ăn nổi tiếng đến từ Nhật, ngoài Sushi ra thì là tín đồ ẩm thực của Nhật thì không thể không biết đến món ăn này. Không ít người đã từng tự hỏi những sợi mì này được làm ra như thế nào, nguyên lý chế biến ra sao, đến với Marukame, bạn có sẽ cơ hội chứng kiến công đoạn sản xuất những sợi mì này.

Mỗi khi nhắc đến món Nhật, ngoài sự hấp dẫn từ món ăn mang lại thì không ít người ngao ngán bởi giá của món Nhật không hề rẻ chút nào. Như ở một bài viết trước về Hokkaido Sachi - một nhà hàng Nhật với các món ăn vô cùng tươi ngon nhưng giá lại rất cao,tầng lớp thu nhập trung hay học sinh-sinh viên khó lòng mà có cơ hội thưởng thức. Vì thế mặc dù nằm trong chuỗi thương hiệu nhưng tầm giá ở nhà hàng Marukame chấp nhận được. Các món mì Udon ở đây dao động từ 39.000 – 79.000 đồng. Ngoài ra, quán ăn cũng phục vụ các món khác khá phổ biến như sushi, cơm nắm. Chỉ tầm 100.000 đồng là bạn có xuất ăn ngon lành và no nê.

- Địa chỉ: http://lozi.vn/nha-hang/marukame-aeon-30-bo-bao-tan-thang-son-ky-tan-phu-ho-chi-minh


Kết: Mì Udon là một trong những món ăn hấp dẫn mà người Nhật mang đến cho ẩm thực Việt Nam, còn rất nhiều địa điểm ăn uống trong Sài Gòn bán món Nhật trong Sài Gòn với giá phải chăng và hấp dẫn. Bên cạnh đó, món sushi mọc lên càng nhiều dưới hình thức các quán ăn vỉa hè cũng thu hút giới trẻ.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Marukame - Thưởng thức mì Udon với giá mềm hơn Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top