Tin mới

Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Đến Koh Samui Hut thưởng thức kem dừa ngon tuyệt

Trong hè vừa qua, một quán ăn Thái vừa xuất hiện tại Hà Nội đã làm cho giới trẻ nơi đây tò mò và khám phá ngay khi vừa ra mắt. Các quán ăn-nhà hàng bán món Thái tuy đã từng xuất hiện tại Hà Nội, nhưng chỉ vào tháng 6 vừa qua, một nhà hàng với thương hiệu Koh Samui Hut ra đời và mang về hương vị Thái đúng điệu cho quán. Nổi bậc hơn cả trong danh sách các món ăn là món kem dừa – đang hot không thu kém gì kem bơ ở Xã Đàn, địa điểm LOZI sẽ giới thiểu tổng thiểu cho mọi người trong bài viết sau.

 Nằm trên số 40 nhà Chung, quán tuy mới mở nhưng lúc nào khách cũng nườm nợp ra vào, nhất là vào giờ cao điểm tầm 8h tối, nhân viên phải tất bật làm việc và không có thời gian nghỉ tay, khách ngồi rợp cả quán, còn khách mua về thì xếp hàng dài và có các khách tây nữa.

Vậy yếu tố nào đã làm nên sự thành công cho quán ăn này? Kem dừa tại đây được làm chủ yếu hoàn toàn bởi trứng, sữa, dừa non đem xay.. hoàn toàn không có bất kì chất bảo quản nào, đảm bảo an toàn vệ sinh và sức khỏe. Ngoài ra, kem dừa được đặt trong một gáo dừa xiêm, theo đúng phong cách của món ăn này từ Thái, trông rất thú vị và bắt mắt. Mặc dù không sử dụng hương liệu và chất bảo quản nhưng quán vẫn đảm bảo được độ ngon, đầy đủ hương vị cần thiết cho món kem.

Ngoài yếu tố trên, menu phong phú và sự đa dạng món ăn cũng góp phần vào thành công khác, ngoài món kem dừa, Koh samui Hut còn có món xôi ăn kèm với kem, xôi được thổi từ gạo Thái rất thơm và dẻo. Bên cạnh đó, trà thái ở đây cũng đa dạng hơn vài chỗ, thông thường chỉ có hai hương vị chủ đạo là trà thái xanh sữa hay trà thái đỏ sữa, ở đây còn có thêm trà thái chanh.

- Địa chỉ: http://lozi.vn/nha-hang/kem-dua-hang-than-so-29-hang-than-nguyen-trung-truc-ba-dinh-ha-noi

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đến Koh Samui Hut thưởng thức kem dừa ngon tuyệt Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top