Tin mới

Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

Đến Ý Thiên ăn bánh cuốn chả bò

Bánh cuốn là một món ăn không còn quá xa lạ với người dân Sài Gòn, chúng ta có thể bắt gặp ở nhiều địa điểm ăn uống trong Sài Gòn, từ các gánh hàng rong cho đến các quán ăn vỉa hè đơn giản hay các hàng quán với bảng hiệu nhỏ đề dòng chữ bánh cuốn hay bánh ướt cùng với tên quán. Đây là món ăn mà người dân dùng để ăn sáng, trưa hay chiều tối đều được. Bánh cuốn thường ăn kèm với chả lụa, bánh tôm, giá, dưa leo thái mỏng cùng hành phi, và không thể thiếu nước mắm. Tuy nhiên, với sự phát triển lâu đời và để tăng mức cạnh tranh, nhiều nơi  đã biến tấu món ăn theo nhiều cách khác nhau, hôm này LOZI sẽ dẫn bạn đến địa điểm bán bánh ướt chả bò ở Sài Gòn.

Con đường Bà Hạt ở quận 10 tập trung rất nhiều quán ăn nhỏ lớn, dọc 2 bên đường là các quán phở, cơm, hủ tiếu xào, bánh mì và bánh ướt. Trong các quán bánh ướt dọc hai bên đường thì quán Ý Thiên là địa điểm đáng chú ý nhất, quán có bánh cuốn với món chả bò từ Quảng Nam khá ngon.

Quán đã tồn tại hơn 20 năm cùng với món chả bò so với nhiều quán bánh cuốn bình thường khác. Không chỉ dừng ở đó, dĩa bánh cuốn ở Ý Thiên còn rất nhiều loại chả phong phú bên cạnh chả bò với tiêu hột cay xè như chả lụa, chả chiên, nem chua và bánh tôm giòn rụm.

Hầu hết những người đã ghé đây ăn đều cảm thấy rất đáng tiền vì đạt được tiêu chỉ ngon, bổ, rẻ tuy không ở mức độ quá xuất sắc. Trong thời đại ngày nay, để tìm được một dĩa bánh ướt với đầy đủ các loại chả như trên và đồ ăn kèm phong phú thì thật không dễ chút nào, có thể nói rất hiếm ở Sài Gòn.

Một dĩa bánh thập cẩm như thế có giá tầm 30.000 đồng và quán bán bắt đầu từ chiều cho đến tận khuya nên đây là một địa điểm ăn khuya hấp dẫn cho những tín đồ hay đi ăn khuya và những ai đi chơi hay đi làm về muộn.

- Địa chỉ: http://lozi.vn/nha-hang/y-thien-banh-cuon-banh-uot-274-ba-hat-p-9-quan-10-tp-hcm-482

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đến Ý Thiên ăn bánh cuốn chả bò Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top