Tin mới

Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Hủ tiếu cật Trương Định - Thay đổi khẩu vị thường ngày

Buổi ăn sáng là bữa ăn quan trọng và cần thiết vì cung cấp năng lượng cho cả dài lao động, làm việc và học tập. Bên cạnh món phở truyền thống, hay món bánh mì chảo Hòa Mã thì hủ tiếu cũng là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho buổi sáng. Trong bài viết này, địa điểm LOZI sẽ giới thiệu cho mọi người địa điểm bán hủ tiếu cật lâu đời ở Sài Gòn.

Đặc trưng của món hủ tiếu cật là cái dai, giòn cùng với vị hơi ngai ngái của cật, tuy mang vị như thế nhưng món ăn này được lòng rất nhiều thực khách Sài Gòn, kể cả những thực khách ở nước ngoài.

Nằm tại ngã tư Trương Định – Lý Tự Trọng, quán hủ tiếu mì thập cẩm đã tồn tại hơn 10 năm nay với phong cách bày trì quán khá đơn giản, phía trong quán là bộ bàn ghế thấp, phía trước là khu vực bếp để chế biến, khu bếp đặc phía trước có lợi thế rất hay để thu hút khách bởi hương vị món ăn lan tỏa khắp đường khiến không ít người nao lòng.

Quán còn có một điểm lạ khác là tại mỗi bàn, chủ quán đính kèm sẵn tờ giấ với cách hướng dẫn tính tiền sẵn theo số lượng tô bên cạnh một thực đơn khá chi tiết, bản thân mình thấy cách này khá hay vì có thể giúp thực khách chi tiêu thích hợp hơn cho bữa ăn.

Không chỉ ngon về món ăn, nước chấm ở đây cũng được chủ quán khá châm chút, là hỗn hợp bao gồm nước tương, dấm, ớt sa tế nên có vị hơi chua, mặn và cay nhè nhẹ, chấm cật hay thịt vào hỗn hợp này ăn rất ngon và kích thích khẩu vị. Quán cũng rất hào phóng nếu chẳng may thực khách muốn xin thêm nước chấm.
Đối với đàn ông hay những thanh niên vạm vỡ, một tô hủ tiếu chưa đủ no thì bạn có thể ăn kèm thêm gân, thịt nạc, xương hay vắt mì hoặc hủ tiếu thê,…. Với mức giá khá bình dân nên không cần quá lo lắng.

Quán bán hai ca sáng chiều. Sáng từ 7h-11h và chiều từ 15h-23h. Phù hợp cho những người đi làm sáng và đi làm, đi chơi về muộn vào buổi khuya. Giá trung bình ở đây khoảng 32.000 – 36.000 đồng/tô.

- Địa chỉ: http://lozi.vn/nha-hang/hu-tieu-mi-thap-cam-mi-cat-62-truong-dinh-quan-1-tp-hcm-482

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hủ tiếu cật Trương Định - Thay đổi khẩu vị thường ngày Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top